Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple 2021. Những sản phẩm nào dự kiến sẽ được công bố?

Nhiều người dùng khá mong chờ sự xuất hiện của chiếc iPhone 13 mới nhất của năm nay cùng các dòng thiết bị chủ lực khác như Apple Watch Series 7, iPad mini 6 hay tai nghe AirPods 3 thế hệ mới.


Xem trực tiếp sự kiện Apple 2021 như thế nào và vào lúc nào?


Sự kiện Apple ‘California Streaming’ được lên lịch vào thứ ba, ngày 14 tháng 9. Sự kiện bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT / 1 giờ chiều EDT / 6 giờ chiều BST (0 giờ rạng sáng ngày 15 tháng 9 theo giờ Việt Nam) và sẽ diễn ra trong khoảng 1,5 giờ nếu công ty công bố tất cả các sản phẩm được mong đợi.


Do tình hình dịch bệnh đang diễn ra khá căng thẳng nên sự kiện công bố iPhone 13 cũng sẽ được tổ chức theo dạng online. Nói cách khác, đây sẽ là một sự kiện được ghi lại trước được truyền trực tuyến qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt được hỗ trợ, ứng dụng Apple TV và qua video YouTube được đính kèm ở trên.


Những thiết bị dự kiến được giới thiệu tại sự kiện ngày 14 tháng 9 của Apple?


iPhone 13 và iPhone 13 Pro


Những sản phẩm đáng chú ý nhất sẽ được công bố chính là dòng iPhone 13 5G, được thiết lập để kế nhiệm dòng iPhone 12 hiện hành. Series sản phẩm sẽ bao gồm bốn phiên bản model là: iPhone 13 và iPhone 13 mini, và iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.


Tất cả bốn thiết bị sẽ được hưởng lợi từ thiết kế đã được tinh chỉnh. Sự khác biệt lớn nhất là việc áp dụng thiết kế notch đã được sửa đổi để giảm chiều rộng và có hệ thống Face ID được sắp xếp lại, thậm chí có thể hoạt động với khẩu trang.


Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple 2021. Những sản phẩm nào dự kiến sẽ được công bố?

Có tin đồn rằng công nghệ ProMotion 120Hz cũng sẽ xuất hiện trên các thiết bị phiên bản Pro. Ngoài ra, phần cứng của camera sau cũng được hãng cải tiến mạnh mẽ, đặc biệt là tập trung vào khả năng quay video.


Về kiểu dáng, camera trên các mẫu iPhone 13 Pro 5G sẽ lớn hơn các mẫu hiện tại. Mặt khác, camera của của iPhone 13 và 13 mini có thể áp dụng bố cục đường chéo giúp cho chúng nổi bật hơn so với các thiết bị trước đây.


Apple Watch Series 7


Ra mắt cùng với dòng iPhone 13 5G chính là Apple Watch Series 7. Dòng sản phẩm dự kiến sẽ mang lại một thiết kế hoàn toàn mới kể từ đời Apple Watch Series 4 và có hai kích thước mới: 41 mm và 45 mm. Gần đây, mình đã cung cấp các hình ảnh render của Apple Watch Series 7 dựa trên thông tin mới nhất để các bạn dễ hình dung về thiết bị mới.



Sự khác biệt chính là khung phẳng mới và màn hình lớn hơn. Không có nhiều kỳ vọng về các tính năng của chiếc Apple Watch 2021. Thay vào đó, Apple được cho là đang lên kế hoạch cho một con chip nhỏ hơn để giải phóng dung lượng cho pin lớn hơn giúp tăng thời lượng pin.


AirPods 3


Dòng AirPods tiêu chuẩn của Apple đã hơn hai năm tuổi. Do đó, việc tung ra một thế hệ chính là điều cần phải làm từ lâu. Có tin đồn rằng một cặp AirPods được thiết kế lại với kiểu dáng in-ear phổ thông sẽ được công bố tại sự kiện của Apple. Chúng ta chưa biết nhiều về bộ tính năng của AirPods 3 nhưng từ góc độ thiết kế, AirPods thế hệ thứ ba của Apple trông giống như một cặp AirPods Pro không có các đầu cao su.


iPad mini 6


iPad, iPad Air và iPad Pro đều đã có thiết bị kế nhiệm trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, iPad mini nhỏ gọn của Apple đã không được nâng cấp kể từ năm 2019 và sự kiện ‘California Streaming’ ngày 14 tháng 9 nhằm mục đích làm điều đó.



Các hình ảnh rò rỉ của iPad mini 6 cho thấy nó sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ iPad Air, hoàn chỉnh với viền mỏng, không có nút home và máy quét Touch ID gắn ở cạnh bên. Một chiếc bút Apple Pencil hỗ trợ đi kèm nhỏ gọn cũng được cho là đang trên đà phát triển.


Đối với các thông số kỹ thuật bên trong, iPad mini 6 có thể sẽ được trang bị con chip A14 Bionic mà Apple sử dụng bên trong iPad Air và iPhone 12.


Nguồn: Phonearena


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Apple

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro, AirTags và AirPods 3 mới dự kiến sẽ được công bố vào tháng 3 tới

Theo thông tin rò rỉ từ 2 leaker nổi tiếng là Jon Prosser và LeaksApplePro, Apple dự kiến sẽ công bố 3 sản phẩm mới là iPad Pro, Airtags và Airpods mới vào tháng 3 này Thông tin chi tiết từ thông báo quan trọng của Apple về những gì được mong đợi

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Người dùng mong đợi Apple ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay

Người dùng rất mong đợi Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới độc đáo với nhiều công nghệ hơn trong năm nay. Cùng đón chờ nhé.

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.