Volkswagen Golf thế hệ mới ra mắt tại Singapore, cải tiến hiệu suất, tiệt kiệm nhiên liệu

Thị trường Singapore vừa tiếp nhận mẫu xe Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 với nhiều nâng cấp về ngoại hình cũng như công nghệ.

Volkswagen Golf thế hệ mới ra mắt tại Singapore, cải tiến hiệu suất, tiệt kiệm nhiên liệu

Theo đó, thay đổi đáng chú ý phải kể đến là hệ thống kỹ thuật số và kiểu dáng hiện đại hơn. Cụ thể, ngoại hình xe được làm mới nhờ chi tiết lưới tản nhiệt hẹp và gân trang trí trải dài khắp thân xe.

Trang bị đèn pha LED trở thành tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Logo Golf được đặt trở lại vào vị trí trung tâm của phần đuôi xe.


Khoang nội thất được thiết kế gọn gàng hơn, sở hữu màn hình Digital Cockpit Pro 10.25 inch. Tiện nghi trên Volkswagen Golf gồm sạc điện thoại không dây, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa 'Air Care Climatronic' với bộ lọc chất gây dị ứng, đèn gầm nội thất và phanh đỗ xe điện tử với chức năng Auto Hold.

Về bản cao cấp nhất là R-Line còn có hệ thống thông tin giải trí Discover Pro 10 inch với định vị, vô lăng mới với các nút điều khiển cảm ứng, vải Sardegna và Art Velour cùng với kết nối điện thoại không dây.


Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ eTSI 1.5L mới sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Đáng chú ý là hệ thống mô-tơ 48V đã được tích hợp để giúp Golf trở thành mẫu xe mild-hybrid. Nhờ đó, 2 trong số 4 xi lanh có thể được ngắt tạm thời để giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Qua đó, động cơ 1.5L eTSI mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với động cơ 1.5 TSI trước đây.


Ngoài Golf tiêu chuẩn, hãng xe Đức còn cho ra mắt song song Volkswagen Golf GTI thế hệ thứ 8 mới tại Singapore với thiết kế năng động hơn, nội thất hiện đại hóa và khả năng phản ứng nhạy bén hơn.

Một số điểm nổi bật GTI nhận được như lưới tản nhiệt dạng tổ ong độc đáo, đèn sương mù LED được tích hợp theo thiết kế hình chữ X và cụm từ 'GTI' mỏng hơn ở phía trước. Trong khoang lái sở hữu trang bị và công nghệ mới nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí Discover Pro mới, hiển thị head-up và các nút điều khiển trong khắp cabin.


Volkswagen Golf GTI được trang bị động cơ tăng áp 2.0L tuy nhiên công suất được cải thiện lên đến 241 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Ngoài ra xe còn có khóa vi sai điện tử và hệ thống kiểm soát khung gầm động (DCC). Ở chế độ Indivisual (Cá nhân), DCC cho phép người lái điều chỉnh xe theo các cài đặt khung gầm yêu thích của mình.

Tại Singapore, Volkswagen Golf thế hệ mới có giá bán từ 125.900 SGD (khoảng 2,18 tỷ đồng). Về bản Golf GTI có giá 205.900 SGD (khoảng 3,57 tỷ đồng). Theo dự kiến, cả 2 mẫu xe này sẽ mở bán tại Singapore vào 20/5/2021.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Volkswagen Golf eHybrid PHEV phiên bản giá rẻ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Đây là Volkswagen Golf eHybrid mới. Đó là một phiên bản plug-in hybrid rẻ hơn của chiếc hatchback gia đình, nằm cùng với Golf GTE trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức. Giá bắt đầu từ £ 32,995 (khoảng 1,059 tỷ vnđ). Volkswagen Golf eHybrid được

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

Chiếc concept Golf GTI First Decade được tạo ra bởi các nhân viên tập sự của Volkswagen, cho sự kiện Golf. VW Golf GTI First Decade được trang bị động cơ xăng nhỏ cung cấp 404 mã lực.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

THỦ THUẬT HAY

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi số thành chữ trong Excel

Muốn đổi số thành chữ trong Excel thì bạn cần tải vnTools (hãy chọn link tải phù hợp với phiên bản Excel đang dùng để tải về). Sau đó, cài đặt phần mềm này vào máy tính để hỗ trợ đổi số thành chữ, chuyển đổi font chữ,

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.