Rò rỉ iPhone 13: Apple dời loa lên sát khung viền máy để phần "tai thỏ" nhỏ hơn

Mình nhận được một số hình ảnh phụ kiện iPhone tiếp theo cho thấy phần chứa hệ thống FaceID và loa thoại có chút thay đổi. Theo đó thì loa thoại sẽ được đưa lên sát phần khung viền máy, loa thoại cũng sẽ hẹp hơn nhưng kéo dài ra. Kết quả là cụm cảm biến cho hệ thống Face ID và camera trước sẽ được gom nhỏ lại đáng kể.
Đó là lý do vì sao mà miếng dán cường lực cho iPhone tiếp theo sẽ chỉ lõm một phần nhỏ bên trên để lộ lỗ loa thoại ra. Còn phần dưới thì liền lạc che bảo vệ luôn cả cụm cam trước và FaceID. Trong khi hiện nay miếng dán cường lực một là chứa nguyên cụm gồm cả loa, cam trước và FaceID hoặc là sẽ khoét nhiều lỗ khác nhau để lộ loa, camera, cảm biến ra…
Với việc làm cho màn hình lớn ra, khu vực chứa FaceID, cam trước và loa nhỏ lại thì có lẽ là thay đổi lớn nhất của Apple trong nhiều năm gần đây bên cạnh việc vuông hoá điện thoại từ năm ngoái. Apple sẽ vẫn bán được iPhone vì nhiều người quan tâm đến ổn định hơn hoặc đơn giản là cũng chẳng biết sẽ mua điện thoại nào thay thế iPhone nữa.
Với mình thì mình vẫn mua iPhone như mọi năm. Nhưng mất hứng hơn tí vì năm nay Z Fold3 mang lại nhiều hứng thú cho mình hơn.
Rò rỉ iPhone 13: Apple dời loa lên sát khung viền máy để phần "tai thỏ" nhỏ hơn

Phần “tai thỏ” rất lớn trên iPhone X, iPhone XS, iPhone 11, iPhone 12

Miếng dán màn hình iPhone 12 của Invisible Shield trừa ra phần này.

Miếng dán của Panzer Glass cho iPhone 12

Miếng dán rò rỉ được cho là của iPhone tiếp theo

Hình rò rỉ được cho là loa thoại của iPhone tiếp theo

TIN LIÊN QUAN

Anh em họ cũng có thể lừa được FaceID trên iPhone X

Theo trang công nghệ Macrumors, khi giới thiệu iPhone X, Apple tuyên bố xác suất để một người lạ ngẫu nhiên có thể mở khóa điện thoại bằng tính năng FaceID là 1: 1.000.000.

Huawei P20 Pro sẽ có Face ID và 3 camera sau

Ngoài ra thì cả 3 sẽ có 3 camera ở phía sau, nhưng theo 3 cách bố trí khác nhau: Huawei P20 là camera ngang, P20 Plus lớn hơn là camera dọc bên trái và Huawei P20 Pro là camera giữa.

iPhone 13 sẽ mất FaceID nếu thay màn ở những nơi không được Apple cấp phép

Đó là phát hiện của kênh YouTube Phone Repair Guru trong clip vừa được đăng tải mới đây. Trong đoạn video này, dù đã mua màn iPhone 13 chính hãng để thay thế cả cụm màn hình…

iPhone 6.5 inch 2018 sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus, giá cao nhất

Theo trang Blog trên, chiếc iPhone 6.5 inch sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus và dày hơn khoảng 0.2mm (tức là 7.7mm) do thiết kế camera ở mặt lưng. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ vẫn được đặt dọc như mẫu iPhone X.

FaceID trên iPhone X lại bị “lừa” mở khóa khi người dùng đang ngủ

Theo trang tin GearBrain, FaceTec, một công ty bảo mật sinh trắc học nổi tiếng với ứng dụng nhận diện khuôn mặt Zoom, vừa thử đánh lừa iPhone X bằng cách đặt những con mắt giả làm bằng giấy lên mặt của một người dùng đang ngủ.

iPhone 8 sẽ bán ra trong tháng 10-11 với FaceID, bỏ cảm biến vân tay

Hầu như ngày nào iPhone 8 cũng có những thông tin mới về hình ảnh, cấu hình. Mới đây, một báo cáo từ những nguồn tin ở châu Á cho biết: iPhone 8...

iPhone X: rất gọn, FaceID hoạt động tốt, màn hình OLED hiển thị kiểu LCD

iPhone X có rất nhiều thay đổi so với các thế hệ iPhone cũ, khi cầm lên thì cảm giác đầu tiên là nặng và đằm tay vì khung máy được gia cố bằng thép thay vì chỉ nhôm như iPhone 8 Plus. Tuy vậy, kích cỡ của máy lại nhỏ hơn khá nhiều so với 8 Plus,

iPhone SE2 với tai thỏ và mở khoá bằng FaceID tương tự như iPhone X

Theo đó, chiếc điện thoại trong video (tạm gọi là SE2) sở hữu thiết kế như 1 chiếc iPhone X thu nhỏ với tai thỏ, cụm camera kép ở mặt lưng, giao diện với các icon quen thuộc bao gồm cả phần tai thỏ phía trên với thứ tự các biểu tượng, pin không

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,