Giải đáp 3 câu hỏi thường gặp liên quan đến pin iPhone 7 Plus


 

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, Apple không hề đả động gì đến thời lượng pin cũng như công nghệ sạc cho trên iPhone 7 Plus. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp 3 câu hỏi hy hữu liên quan đến pin và sạc trên iPhone 7 Plus nói riêng và iPhone 7 nói chung.

 


1. Pin trên iPhone 7 Plus dung lượng bao nhiêu? Sạc bao lâu thì đầy?

 

Theo như ủy ban chứng nhận TENAA của Trung Quốc thì iPhone 7 Plus có dung lượng pin là 2.900 mAh, còn số này cũng được GSM công bố trên trang thông tin sản phẩm của họ. Như vậy có thể thấy, pin trên iPhone 7 Plus lớn hơn 150 mAh so với iPhone 6S Plus.

 


 

Do đó, thời gian sạc đầy viên pin trên iPhone 7 Plus cũng sẽ không chênh lệch nhiều so với thế hệ 6S Plus là bao. Như vậy, để sạc đầy 100% pin, người dùng sẽ mất khoảng từ 3 giờ 20 phút đến 3 giờ 40 phút.

 


2. Có nên sạc liên tục 8 tiếng trong lần sạc đầu tiên của iPhone 7 Plus?

 

Chúng ta thường được nghe các nhân viên bán hàng hoặc bạn bè truyền tai nhau một “thủ thuật” nhỏ đó là sạc 3 lần đầu 8 tiếng đối với điện thoại mới sẽ giúp giữ được pin bền hơn. Nhưng đối với iPhone 7 Plus nói riêng và iPhone nói chung thì điều đó là không cần thiết.

 


 

Theo như các tài liệu hướng dẫn từ Apple cho biết, pin có trên iPhone nói chung là loại Lithium cực kì bền. Và người dùng không cần thiết phải sạc đủ 8 tiếng trong 3 lần sạc đầu tiên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay chiếc iPhone 7, 7 Plus mới cong của mình mà chẳng cần phải sạc 8 tiếng gì cả.

 


3. Làm sao để vừa nghe nhạc và vừa sạc?

 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều chỉ sử dụng 1 công kết nối duy nhất là lightning. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể vừa sạc và vừa nghe nhạc rất dễ dàng, bằng cách sắm cho mình một chiếc tai nghe bluetooth, hoặc mua ốp lưng tích hợp jack 3.5mm.

 


 

Còn nếu không sử dụng phụ kiện, thì việc vừa sạc vừa nghe nhạc cùng lúc thông qua cổng lightning là điều bất khả thi.

 

Xem thêm: 12 mẹo trên iOS 10 giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone, iPad (phần 1)

 

Đó là 3 câu hỏi phổ biến liên quan đến vấn đề pin và sạc trên iPhone 7 Plus nói riêng và Apple iPhone nói chung. Nếu thấy bài hữu ích đừng quên share với bạn bè và đọc nhiều hơn các thủ thuật di động hay tại: Thủ thuật di động .

 

 

Lộc Nguyễn

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

THỦ THUẬT HAY

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả những thủ thuật nhỏ ẩn nút 'Start' thừa trên Windows 8.1. Với những người đã quen với Windows 8 bản đầu tiên thì chắc hẳn họ cảm thấy không quen khi cập nhật lên phiên bản mới này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng