Hiện tại, Samsung đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua Galaxy Z Fold2 5G. Cụ thể, người dùng sẽ được đổi hoặc trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày kích hoạt bảo hành). Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận hàng tại nhà.
1. Thông tin chung
- Sản phẩm áp dụng(giá bán lẻ có thể thay đổi theo thời gian): Samsung Galaxy Galaxy Z Fold2 5G chính hãng – Giá bán lẻ chính thức (gồm VAT): 50.000.000 VNĐ
2.Nội dung Chương Trình
- Thời gian mua hàng áp dụng: Từ 05/04/2021 – 04/05/2021
- Thời gian đổi trả: 14 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Đối tượng khách hàng: Người Tiêu Dùng khimua Galaxy Z Fold2 5G trên trang www.shop.samsung.com/vn) và thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (“Khách hàng”)
- Kênh bán hàng áp dụng: Trang Thương mại điện tử chính thức của Samsung (www.shop.samsung.com/vn),
- Địa điểm nhận hàng: Khách hàng có thể nhận hàng tại nhà, Samsung 68 và các Trung tâm bảo hàng chính hãng của Samsung
- Nội dung ưu đãi: Khách hàng khi mua Galaxy Z Fold2 5G trong chương trình này sẽ được đổi hoặc trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày kích hoạt bảo hành).
- Cách thức tham gia Chương trình Dùng thử - Miễn phí đổi trả 14 ngày Galaxy Z Fold2 5G :
Khách hàng mua sản phẩm Galaxy Z Fold2 5G trên kênh bán hàng áp dụng và thanh toán toàn bộ số tiền theo Giá thanh toán sản phẩm tại thời điểm mua hàng (Giá được thể hiện trên hoá đơn, đã được bao gồm các chương trình khuyến mại, nếu có).
Trong vòng 14 ngày, Khách hàng có 2 lựa chọn sau khi đã trải nghiệm sản phẩm:
Lựa chọn 1
Khách hàng quyết định sở hữu luôn sản phẩm và không tiến hành đổi trả lại cho Samsung.
Lựa chọn 1
Bước 1: Khách hàng gọi lên Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại 1800 588 855 để yêu cầu trả lại sản phẩm theo qui định của chương trình. Khách hàng cần cung cấp đúng thông tin số đơn hàng và số IMEI của thiết bị.
Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp thông tin của khách hàng đến trung tâm bảo hành và tư vấn khách hàng đến Trung tâm Bảo hành gần nhất để được hỗ trợ đổi trả
Bước 3: Khách hàng mang thiết bị, cùng hóa đơn điện tử đến hệ thống Trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung hoặc Samsung 68
Bước 4: Trung tâm bảo hành tiến hành kiểm tra, ghi nhận thông tin và nhận lại sản phẩm từ khách hàng (nếu đạt điều kiện đổi trả hàng theo qui định của chương trình)
Bước 5: Samsung hoàn lại số tiền thực tế khách hàng đã chi trả trên hóa đơn của sản phẩm được đổi trả vào tài khoản thanh toán đơn hàng (trong vòng 45 ngày kể từ ngày đổi trả hàng) (*)
Bước 6: Hoàn tất thủ tục trả hàng.
(*) Đối với các khách hàng sử dụng Phiếu mua hàng (E-Voucher) để mua hàng, khi tiến hành đổi trả hàng, Samsung sẽ chỉ chi trả lại số tiền thực tế khách hàng đã thanh toán và E-voucher đã sử dụng sẽ không được hoàn lại.
(**) Trong trường hợp đến ngày đến hạn trả hàng trùng với ngày nghỉ của Trung tâm bảo hành tại khu vực của Khách hàng thì việc trả hàng phải được hoàn tất trong ngày tiếp theo.
3. Điều kiện đổi trả trong 14 ngày:
- Chỉ nhận đổi trả các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện của Chương trình và có kèm theo hóa đơn
- Bộ sản phẩm vẫn còn đầy đủ (hộp đựng sản phẩm và các phụ kiện đi kèm)
- Các chức năng sản phẩm vẫn hoạt động bình thường (Nghe gọi, chức năng chơi nhạc, cảm biến, chụp hình…)
- Ngoại quan: không bể vỡ, mất màu, trầy xước,…
- Không sửa chữa, thay đổi linh kiện hay có bất kì tác động nào vào phần cứng/ phần mềm của sản phẩm trước đó
- Khách hàng phải thực hiện đầy đủ các bước cần thiết khi lựa chọn trả hàng trong vòng 14 ngày theo quy định của Chương trình về thời gian mua và đổi trả hàng tại Mục 2.
- Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 855