BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Tên mã là 'Khan', thiết bị cầm tay này của BlackBerry sẽ là sự kết hợp giữa bàn phím QWERTY với màn hình cảm ứng – tương tự như BlackBerry Q10. Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng tương tự như người tiền nhiệm, BlackBerry Porsche Design P'9981.




Thông số kỹ thuật của BlackBerry Porsche Design P'9983:

• Màn hình hiển thị 3,5 inch
• Dual-core CPU 1.7GHz
• RAM 3GB
• Bộ nhớ trong 64GB
• Hệ điều hành BlackBerry 10.3

BlackBerry lên kế hoach phát hành smartphone này vào cuối quý III năm nay. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, hãng vẫn không chia sẻ thông tin về giá bán của sản phẩm, nhưng chắc hẳn Porsche Design P'9983 sẽ có giá tương đối cao.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt

Sau nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ trong tháng 8, mới đây BlackBerry chính thức công bố smartphone xa xỉ BlackBerry P'9983, siêu phẩm được thiết kế từ các vật liệu cao cấp kết hợp với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

BlackBerry Porsche Design P'9983 có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu điện thoại siêu sang của BlackBerry - Porsche Design P'9983 cuối cùng đã lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 50 triệu đồng.

Phong cách đẳng cấp với BlackBerry Z10 P'9982 giá 25 triệu

Một phiên bản mở rộng của Z10 với tên gọi BlackBerry Porsche Design P'9982 sắp được bán tại Việt nam. Bạn phải trả 25 triệu để sở hữu sản phẩm này, cao gấp 5 lần so với Z10 cũ.

Phân biệt BlackBerry Porsche Design P'9983 "xịn" và BlackBerry Q10 thay vỏ P'9983

Gần đây, trên thị trường điện thoại BlackBerry sau cơn sốt hạ giá của phiên bản Passport hồi cuối năm ngoái, thì vào những tháng gần đây là phiên bản Blackberry Porsche Design P’9983 .

Đập hộp điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982

Blackberry P'9982 được tạo ra bởi hãng thiết kế nổi tiếng Porsche Design và sử dụng những vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, da Italia làm thủ công với nhiều màu sắc thay vì chất liệu nhựa thông thường như Z10 hay Q10.

BlackBerry bán Porsche Design P’9981 mạ vàng

Hãng điện thoại di động BlackBerry cho biết 25 chiếc điện thoại Porsche Design P’9981 phiên bản mạ vàng sẽ được bán chính thức từ 1.6. P’9981 được thiết kế bằng nhiều chất liệu đặc biệt: vỏ thép không gỉ phủ titan màu vàng và tráng vàng 24k cùng ốp

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

Rò rỉ hình ảnh, thông số kỹ thuật BlackBerry Q30

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình BlackBerry Q30 hay còn gọi là Windermere.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.