Phong cách đẳng cấp với BlackBerry Z10 P'9982 giá 25 triệu

Chiếc BlackBerry Porsche Design P'9983 là smartphone cao cấp thứ ba trong chuỗi sản phẩm cao cấp dành cho phân khúc khách hàng hạng sang với giá khá đắt. Đây không phải là lần đầu tiên BlackBerry hợp tác với Porsche Design để đưa ra một mẫu smartphone cao cấp và đắt tiền. Năm ngoái, hãng từng giới thiệu mẫu Porsche Design P'9981 với nền tảng OS 7 và model P'9982 vừa được BlackBerry công bố sử dụng nền tảng BlackBerry 10 mới mẻ với thiết kế cảm ứng hoàn toàn, thay thế cho bàn phím cứng QWERTY truyền thống của 'chùm dâu đen'.

 

[VIDEO] Trên tay điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982

 

P'9982 là chiếc smartphone hạng sang thứ ba trong dòng Porsche Design được BlackBerry phân phối chính hãng ở Việt Nam, sau P'9983 và P'9981. So với mức giá khi ra mắt lên tới hơn 2.000 USD, giá của BlackBerry Porsche Design P'9982 ở Việt Nam tốt hơn nhiều, tuy nhiên, vẫn thuộc nhóm những smartphone có giá bán đắt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Sản phẩm được thiết kế dựa trên mẫu BlackBerry 10 đầu tiên là Z10 khi cũng có màn hình 4,2 inch với độ phân giải 1.280 x 768 pixel. Chip lõi kép với RAM 2 GB, camera 8 'chấm' ở mặt lưng. Sự khác biệt đáng kể nhất ở cấu hình là việc bộ nhớ trong được đẩy lên tới 64 GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 64 GB.

 

Điểm nhấn mà BlackBerry muốn gây chú ý nhất ở P'9982. Thiết kế bởi Porsche Design nổi tiếng, smartphone hạng sang của BlackBerry sử dụng các chất liệu đắt tiền và cao cấp hơn nhiều dòng điện thoại thông thường của hãng. Phần khung của máy được tạo thành từ thép không gỉ màu ghi xám, mặt lưng bọc da Italy thủ công. BlackBerry Porsche Design P'9982 gọn gàng và thoải mái nhờ sự kết hợp giữa các chất liệu da và khung viền thép.

 

[Hình ảnh] Mở hộp BlackBerry Porsche Design P'9982

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Có vẻ như “người anh em” của BlackBerry Porsche Design P'9982 cũng sẽ được trang bị bàn phím QWERTY. Nhận định này được đưa ra từ những hình ảnh và thông tin chi tiết về BlackBerry Porsche Design P'9983 được đăng tải trên các trang web.

BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt

Sau nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ trong tháng 8, mới đây BlackBerry chính thức công bố smartphone xa xỉ BlackBerry P'9983, siêu phẩm được thiết kế từ các vật liệu cao cấp kết hợp với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

BlackBerry Porsche Design P'9983 có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu điện thoại siêu sang của BlackBerry - Porsche Design P'9983 cuối cùng đã lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 50 triệu đồng.

Phân biệt BlackBerry Porsche Design P'9983 "xịn" và BlackBerry Q10 thay vỏ P'9983

Gần đây, trên thị trường điện thoại BlackBerry sau cơn sốt hạ giá của phiên bản Passport hồi cuối năm ngoái, thì vào những tháng gần đây là phiên bản Blackberry Porsche Design P’9983 .

BlackBerry bán Porsche Design P’9981 mạ vàng

Hãng điện thoại di động BlackBerry cho biết 25 chiếc điện thoại Porsche Design P’9981 phiên bản mạ vàng sẽ được bán chính thức từ 1.6. P’9981 được thiết kế bằng nhiều chất liệu đặc biệt: vỏ thép không gỉ phủ titan màu vàng và tráng vàng 24k cùng ốp

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone