Mua sim rác, gọi 200 cuộc đến 115 để chửi

Chỉ riêng trong đêm 12 rạng sáng 13/8, Sơn đã liên tục điện trên 100 cuộc gọi vào số 115 của bệnh viện, các cuộc gọi của Sơn đã làm lỗi kết nối của các cuộc gọi từ Khoa Sản và Khoa Nội của Bệnh viện đa khoa Lấp Vò gọi đến Khoa Cấp cứu không được.


Vừa qua, Công an huyện Lấp Vò đã Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối tượng Lê Hoàng Sơn (SN 1987) ngụ ấp An Thái, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò với mức phạt 2 triệu đồng về hành vi gây rối hoặc cản trở hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức được quy định tại điểm h, khoản 3, điều 5 của Nghị định 167 quy định về lĩnh vực an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Lấp Vò, tháng 8/2016, đối tượng Lê Hoàng Sơn đã dùng các điện thoại di động số 01229.874.422 và số 01635.841.252 điện trên 200 cuộc đến số điện thoại 115 của Khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò để quấy rối bằng những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa.

Mua sim rác, gọi 200 cuộc đến 115 để chửi

Chỉ riêng trong đêm 12 rạng sáng 13/8, Sơn đã liên tục điện trên 100 cuộc gọi vào số 115 của bệnh viện, các cuộc gọi của Sơn đã làm lỗi kết nối của các cuộc gọi từ Khoa Sản và Khoa Nội của Bệnh viện đa khoa Lấp Vò gọi đến Khoa Cấp cứu để báo cáo tình hình khẩn cấp 2 ca bệnh nặng cần bác sĩ đến khám và xử trí do máy bận.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Hai, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò cho biết: “Số điện thoại cấp cứu 115 gọi khi có trường hợp cấp cứu bệnh nhân cả trong và ngoài bệnh viện. Khi có điện thoại quấy rối làm ngắt khoảng thời gian, các khoa không liên lạc được với khoa cấp cứu, gây chậm trễ trong việc cấp cứu bệnh nhân. Số 115 cũng là số điện cấp cứu ngoại viện, tức là từ các trạm y tế hay người dân trên địa bàn huyện có thể gọi trong những trường hợp cấp cứu khẩn cấp ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bệnh nhân.”

Trước vụ việc xảy ra, Bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò đã nhờ đến sự hỗ trợ từ Công an huyện. Bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên môn, đến ngày 31/8, Đội An ninh Công an huyện Lấp Vò đã tìm ra chủ nhân các số điện thoại quấy rối trên là của đối tượng Lê Hoàng Sơn và tiến hành lập biên bản tạm giữ, niêm phong tang vật của đối tượng gồm 1 điện thoại di động hiệu Nokia, 2 thẻ SIM điện thoại số 01229.874.422 và số 01635.841.252. Tại cơ quan công an, Lê Hoàng Sơn thừa nhận do nhậu say nên đã có hành vi trên.


Theo ictnews

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đem trọn bộ Emoticon huyền thoại một thời lên iMessage

iOS 10 được phát hành mang đến vô tận những trải nghiệm thú vị, nếu màn hình khóa chỉ thay đổi cách mở khóa và các widgets thì iMessage như một...

Các nhà khoa học tìm ra tế bào não điều khiển tốc độ lão hóa

Việc tìm ra tế bào não kiểm soát tốc độ lão hóa có thể giúp các nhà khoa học làm chậm, thậm chí đảo ngược quá trình.

Nhà khoa học Canada 'hồi sinh' virus đã tuyệt chủng từng giết hại 500 triệu người, nghiên cứu không được công bố rộng rãi vì lý do an ninh

Việc hồi sinh virus có thể mang trở lại một đại dịch bệnh chết người, đồng thời vẽ đường cho việc phát triển vũ khí sinh học.

Các nhà khoa học nghiên cứu thành công vắc xin giúp cai nghiện ma túy

Sau các cuộc thử nghiệm thành công, loại vắc xin này mang lại hy vọng cho những người sử dụng ma túy trong giai đoạn cai nghiện.

Hơn 100 nhà khoa học và CEO đề nghị cấm robot hủy diệt

Nhóm cho rằng loài người không còn nhiều thời gian, một khi các robot hủy diệt được phát triển sẽ rất khó để ngăn lại.

Giám đốc Bệnh viện Tâm thần: Nên cấm tựa game Pokémon GO!

Theo ông La Đức Cương: Việc nghiện game nói chung và nghiện Pokemon Go sẽ rất nguy hiểm khi nó tạo ra một thế hệ 'người máy” chứ không phải con...

Xác ướp Hàn Quốc cổ đại và ca mắc sán lá gan đầu tiên

Xác ướp Hàn Quốc cổ đại tìm thấy trong lăng mộ được cho là ca mắc ký sinh trùng trên gan đầu tiên trên thế giới.

Những tài khoản Pokemon Go như thế nào sẽ bị Niantic khoá vĩnh viễn?

Niantic vừa cập nhật thêm một số điều khoản bổ sung, nhằm ngăn chặn những hành vi an gian phổ biến như: giả vị trí GPS, dùng phần mềm tự động bắt Pokemon,… Họ cũng...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tự động xóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng và dễ dàng

Cho dù bạn là người mới sử dụng iPhone, hoặc bạn chưa từng xóa ứng dụng trước đây, đó là một quá trình nhanh và đơn giản. Ngoài ra, việc thiết lập xóa ứng dụng tự động là một cách tuyệt vời để giúp bạn quản lý iPhone

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.