Apple bỏ cổng tai nghe 3.5mm vì muốn kiếm thêm tiền phụ kiện

Sau khi mổ iPhone 7 và iPhone 7 Plus, iFixit phát hiện ra rằng khoảng trống có được sau khi loại bỏ cổng tai nghe trên iPhone 7 Plus được Apple lấp đầy bằng một cục nhựa vô dụng.

Rất nhiều người dùng đã phàn nàn về quyết định loại bỏ cổng tai nghe trên cặp iPhone mới của Apple. Và sự bực bội còn tăng hơn nữa khi nhờ iFixit chúng ta biết được rằng khoảng trống có được sau khi loại bỏ cổng tai nghe được lấp đầy bằng một cục nhựa.


Trước đó, nhìn vào hai dải loa ở cạnh dưới trong hình ảnh đầu tiên xuất hiện trên internet, nhiều người phỏng đoán rằng cặp đôi iPhone mới sắp ra mắt của Apple sẽ có hai loa ngoài ở cạnh dưới. Nhưng thực tế, dải loa này chỉ được thiết kế cho đẹp và hoàn toàn không cần thiết bởi nó buộc Apple phải lo lắng thêm về việc chống nước.

Ở sự kiện ra mắt, các sếp Apple đã rất nhiều lần phát biểu rằng họ loại bỏ cổng tai nghe vì sự can đảm. Họ can đảm, sẵn sàng đổi mới nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, Apple đang can đảm vì chính bản thân họ, loại bỏ cổng tai nghe với tham vọng thống trị thị trường tai nghe.


Theo Genk


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 13 gây chú ý khi cho phép người dùng gọi điện và gửi tin nhắn mà không mạng di động

iPhone 13 sắp ra mắt có thể được hỗ trợ giao tiếp vệ tinh LEO, điều này cho phép ​người dùng gọi điện và gửi tin nhắn mà không mạng di động.

Bộ tai nghe mới đi kèm theo Apple iPhone 7

Trong sự kiện ra mắt của mình tối qua, bên cạnh bộ đôi iPhone mới thì Apple cũng giới thiệu một loạt phụ kiện tai nghe đi kèm đầy hấp dẫn.

iPhone XS Max và iPhone XS tiếp tục được đưa lên "bàn mổ" để kiểm tra linh kiện

Lúc nào cũng vây, mỗi khi có chiếc iPhone mới được ra đời, giới công nghệ và những người đam mê công nghệ sẽ thực hiện các bài “bóc tách” linh kiện iPhone để đánh giá chất lượng cũng như khả năng sửa chữa, thay thế

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bí mật về iPhone 14 series dần được hé lộ, 6 tính năng đang được kỳ vọng

Những thông tin về iPhone 14 series đang dần hé lộ, model kế nhiệm iPhone 13 series hứa hẹn mang đến loạt tính năng đột phá giúp trải nghiệm thêm ...

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.