Hướng dẫn sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ cực hay trên iOS 10

Có vẻ năm nay các phiên bản hệ điều hành di động điều khá chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi mà lần lượt các phiên bản hệ điều hành mới hay thiết bị di động ra mắt điều đi kèm với các tính năng theo dõi và quản lí dữ liệu về sức khỏe người dùng. Và iOS 10 cũng không nằm ngoài cuộc chơi này.


Hướng dẫn sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ cực hay trên iOS 10

Ứng dụng đồng hồ vốn quen thuộc trên iOS nay được bổ sung thêm tính năng Bedtime giúp theo dõi giấc ngủ với các thiết lập nhắc nhở, đánh thức và ghi nhận lại thông tin về thời gian ngủ để bổ sung dữ liệu cho ứng dụng sức khỏe Health mặc định trên phiên bản iOS 10 hiện hành. Vậy làm sao để kích hoạt và sử dụng tính năng Bedtime trên iOS 10? Mời bạn tham khảo nội dung sau đây.

Để bắt đầu, bạn hãy mở ứng dụng Clock lên và nhấn vào tab Bedtime.


Ở lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ được hệ thống cung cấp các thông tin sơ lược về công dụng và cách sử dụng Bedtime. Sau khi xem xét xong, hãy nhấn Get Started để tiếp tục.


Bây giờ bạn hãy thiết lập thời gian để thiết bị đánh thức bạn rồi nhấn Next.


Tiếp theo sẽ là các lựa chọn những ngày trong tuần mà bạn muốn thiết bị đánh thức bạn. Theo mặc định thì tất cả các ngày trong tuần sẽ được chọn sẳn, và bạn có thể chọn lại bằng cách nhấp vào các ngày mà mình muốn tắt báo thức. Sau đó hãy nhấn Next.


Nào bây giờ bạn hãy thiết lập khoảng thời gian tối đa cho giấc ngủ mà bạn muốn. Theo các chuyên gia thì 08 tiếng là con số khá “lý tưởng”! Khi chọn xong, hãy nhấn Next.


Kế đến sẽ là lựa chọn thời gian nhắc nhở đi ngủ mỗi đêm trước giờ đi ngủ. Khi chọn xong, hãy nhấn Next.


Mục tiếp theo sẽ là các lựa chọn về tính năng nhắc nhở trước khi đi ngủ bằng các lựa chọn về âm thanh nhẹ nhàng khác xa so với các giai điệu dồn dập của tin nhắn hoặc cuộc gọi. Khi đã chọn được giải điệu ứng ý, hãy nhấn Next.


Đó là tất cả các thiết lập. Bây giờ bạn hãy nhấn vào Save để lưu lại.


Giờ thì bạn sẽ được đưa trở lại tab Bedtime ban đầu với sự xuất hiện của các thông tin về thời gian về giấc ngủ như số giờ bạn mong muốn. Để thay đổi nhanh tùy chỉnh theo ý muốn, bạn chỉ việc trược các biểu tượng theo ý mình và gạt sang ON ở tùy chọn Bedtime phía trên để kích hoạt.


Trường hợp bạn muốn tùy chỉnh sâu hơn các thiết lập đã lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào lựa chọn Options phía trên.


Để xem các thông tin theo dõi mà Bedtime thu thập được về giấc ngủ của mình, bạn hãy nhấn vào lựa chọn More history. Khi đó ứng dụng Health sẽ khởi động và hiển thị các thông tin về giấc ngủ của bạn.


Rất thú vị phải không các bạn?

Theo genk.vn

Từ khoá : theo, hay, iOS

TIN LIÊN QUAN

Chức năng iOS 10: Tính năng nhắc nhở đi ngủ Bedtime

Trải nghiệm tính năng mới trong iOS 10: công cụ Bedtime có vai trò nhắc nhở người dùng đi ngủ đúng giờ.

Apple giới thiệu tính năng nhóm thông báo, Screen Time và Do Not Disturb at Bedtime trên iOS 12

Đầu tiên là Do Not Disturb at Bedtime, tính năng này cho phép hiển thị một màn hình thông báo đơn giản hơn và hạn chế các thông báo để giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ mà không bị phân tâm bởi hàng loạt thông báo trên điện thoại.

iPhone 7 sẽ thú vị hơn rất nhiều khi biết 6 mẹo này!

Cùng với việc ra mắt bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus là iOS 10 với nhiều tính năng mới, và tất nhiên thiết bị càng cao thì khả năng tối ưu càng...

iOS 10 đã thay đổi cách sử dụng iPhone của bạn như thế nào?

iOS 10 đã được phát hành chính thức với hàng loạt tính năng mới có tác động đến thói quen sử dụng iPhone của người dùng. Vậy nó đã thay đổi như thế nào?

Khám phá 5 tính năng mới trên iOS 10 mà Apple chưa công bố

Trong khuông khổ sự kiện WWDC vừa qua, Apple đã giới thiệu đến toàn thế giới hệ điều hành trên điện thoại mới nhất của họ - iOS 10 với hàng loạt cải tiến và thay đổi đáng giá. Tuy nhiên, có một vài tính năng bị ẩn mà họ đã không nhắc đến trong buỗi

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Thời tiết thất thường làm bạn khó chịu, bạn muốn được cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ hàng ngày nhưng phải thực hiện quá nhiều thao tác. Hãy cầm chiếc iPhone, cài đặt hệ điều hành iOS 12 và làm theo hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết

Những thay đổi quan trọng trên iOS 12 không được nhà Táo công bố

Bạn ngẫu nhiên nghe thấy một bài hát cuốn hút ngoài đường và chỉ có thể nhớ được vài từ? Giờ đây, iOS 12 có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được bài hát mà bạn muốn nghe, chỉ cần mở Apple Music lên và nhập vào đó đoạn lời bài hát mà bạn còn nhớ,

Ghi nhớ lịch tiêm chủng cho trẻ bằng hồ sơ sức khỏe My Health

Sáng 17/8, ứng dụng My Health về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe miễn phí đã được một công ty chuyên về nghiên cứu các ứng dụng phần mềm tiện ích, ra mắt tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì