Đơn đặt hàng iPhone 7, iPhone 7 Plus tiếp tục tăng đột biến so với iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

 


Nhu cầu mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng đột biến

 

Sáng sớm hôm nay, hai trong số 4 nhà mạng lớn nhất của Mỹ đã liên tục thông báo  các thống kê rất tích cực về số lượng iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà người dùng đặt hàng trước. Theo đó, T-Mobile cho biết đơn hàng dành cho iPhone 7 đã gấp tới 4 lần so với iPhone 6 trước đây. Còn với nhà mạng Sprint thì chỉ trong ba ngày đầu tiên, đơn đặt hàng trước của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã tăng 375% so với những gì mà iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã làm được.

Dễ thấy rằng những thay đổi thiết thực của Apple đã đánh đúng vào tâm lý người dùng và bằng chứng là điều chúng ta đang thấy ở đây. Không chỉ riêng tại Mỹ mà ở Việt Nam cũng có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 2 lần cho những chiếc iPhone 7 / 7 Plus xách tay để sớm có thể sở hữu siêu phẩm mới này.

Được biết, thế hệ iPhone mới năm nay không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với dòng iPhone 6s năm ngoái. Tuy nhiên, Apple đã trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67, nâng cấp bộ nhớ, cấu hình và camera của các sản phẩm này. Đó là điều mà có lẽ các iFan đã mong chờ từ rất lâu.

Xem thêm: Trên tay bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu mua iPhone 7, iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6, iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Đôi khi trong quá trình cài đặt, Windows 10 có thể hiển thị một thông báo lỗi “We couldn’t create a new partition or locate an existing one”. Lỗi có thể xảy ra vì bất kỳ nguyên nhân nào đó, ngay cả trên ổ SSD và HDD.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt