3 smartphone pin "khỏe", camera chất, bao Livestream tẹt ga

Livestream bắt đầu trở thành một trào lưu mới của tín đồ công nghệ thế giới nói chung, cũng như người Việt nói riêng. Livestream giúp mọi người ở xa được xích lại gần nhau hơn, thông qua các ứng dụng phổ biến hiện nay như Facebook Live, Bigo Live, YouTube Live,...

Smartphone sở hữu pin 'khỏe', camera chất lượng cao sẽ giúp bạn Livestream không bị gián đoạn do những yếu tố như hết pin giữa chừng. Vấn đề ở đây chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ internet tốc độ cao, các phần còn lại cứ để 3 đại diện bên dưới lo.

3. OPPO F1s

Lý do lọt TOP: Với OPPO F1s, dù bạn Livestream bằng camera trước hay sau đều có chất lượng video tốt và sáng rõ. Cụ thể hơn camera trước 16 MP với cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ F/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng. Trong khi đó, camera sau của máy cũng không kém cạnh là bao với độ phân giải 13 MP và nguồn pin dung lượng 3.075 mAh, giúp kéo dài thời gian ghi hình.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay | RAM 3 GB + ROM 32 GB | Hỗ trợ 4G và OTG.

Video giới thiệu camera trên OPPO F1s

OPPO F1s có giá bán tham khảo: 5.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA OPPO F1S

 

2. Huawei P9

Lý do lọt TOP: Bắt sáng tốt hơn với hai cảm biến: Cảm biến hệ màu RGB cho nước ảnh sống động chân thực và cảm biến đơn sắc giúp bắt lấy rõ nét tới từng chi tiết. Bạn đã sẵn sàng để thoả sức sáng tạo những bức hình nghệ thuật hay Livestream trên Huawei P9 chưa nào? Bên cạnh camera trước 8 MP và sau 12 MP, máy còn được tích hợp dung lượng pin 3.000 mAh, giúp duy trì hoạt động trọn ngày dài.

Ưu điểm khác: Chạy Android 6.0 Marshmallow + mở khóa bằng vân tay | Màn hình Full HD 5.2 inch có kính cường lực Gorilla Glass 4 | Hỗ trợ 4G, OTG và NFC.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=G1P7gmVe-4g]Video giới thiệu camera trên Huawei P9

Huawei P9 có giá bán tham khảo: 10.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA HUAWEI P9

 

1. Samsung Galaxy A9 Pro

Lý do lọt TOP: Camera sau 16 MP và ống kính khẩu độ f/1.9 nhanh hơn với khả răng chống rung quang học, mọi khung ảnh được ghi lại rõ nét ngay trong điều kiện thiếu sáng. Còn camera trước 8 MP góc rộng cho phép thoải mái chụp hình nhóm và ghi lại mọi cảnh đẹp một cách tự nhiên nhất. Tuy sở hữu dung lượng pin khủng 5.000 mAh, nhưng việc sạc đầy pin cho Galaxy A9 Pro chỉ trọn vẹn 160 phút mà thôi.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay | RAM 4 GB + ROM 32 GB + chạy Android 6.0 | Hỗ trợ 4G, NFC và OTG.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=lzQgMWI0ar0]Video giới thiệu Samsung Galaxy A9 Pro

Samsung Galaxy A9 Pro có giá bán tham khảo: 11.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY A9 PRO

 


  • Top điện thoại bán chạy nhất tuần qua ở Thế giới di động (11/9/2016)
  • 4 smartphone giá tốt đang có giảm giá đáng mua sắm (9/2016)
  • 3 smartphone 'sang chảnh' có camera kép đẳng cấp nhất (9/2016)
[/b]

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top 5 smartphone livestream cực tốt, giá chỉ từ 6 triệu đồng

Phong trào livestream hiện đang phổ biến, gần như trên mạng xã hội đều thấy người người livestream, nhà nhà livestream. Nếu bạn đang muốn tìm một...

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Youtube hỗ trợ người dùng livestream chất lượng video 4K

Youtube vừa hỗ trợ người dùng live stream video chất lượng 4K với tốc độ 60 khung hình/ giây đánh bại chất lượng live stream trên Facebook

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

Cảnh báo: Mất tài khoản Facebook nếu livestream màn hình smartphone!

Vài tuần trước, mình có viết về văn hoá livestream của người Việt hiện nay. Rồi đến gần đây, người ta bắt đầu truyền tai nhau một thủ thuật đánh...

Trên tay Nokia 8 proto: ZEISS, camera kép trắng đen, OZO Audio, Glance, livestream 2 cam, 599 Euro

Đây là Nokia 8 phiên bản thử nghiệm, phần mềm chưa chính thức, còn ngoại hình thì đã hoàn chỉnh. Cho nên mình sẽ chia sẻ về thiết kế, các chức năng độc đáo của Nokia 8 và giá bán.

Với 3 triệu đồng, có nên mua Asus ZenFone Live

Asus ZenFone Live là một chiếc smartphone giá rẻ với điểm nổi bật là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp cũng như thiết kế trẻ trung và thời trang.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.