Thiết kế bàn phím "cực đẹp" cho smartphone Android

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bàn phím mặc định trên thiết bị nhưng lại ngại phải tải thêm ứng dụng bên thứ 3, khá tốn dung lượng trên thiết bị, thì mời bạn hãy tham khảo bài viết sau để tự thiết kế cho mình một bán phím 'cực đẹp' nhé.


Google Keyboard là bàn phím được cài sẵn trên hầu hết mọi thiết bị Android, vì thế, bạn nên tận dụng nó để làm đẹp thêm cho smartphone của mình.

Đầu tiên, bạn vào Cài đặt > Ngôn ngữ và phương thức nhập và chọn Bàn phím Google.

Tiếp theo, bạn chọn mục Chủ đề. Tại đây, bạn chọn vào Hình ảnh của tôi.

Sau đó, bạn lựa chọn và canh chỉnh hình nền sao cho phù hợp nhất. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng của bàn phím theo nhu cầu của mình.

Dưới đây là một vài bàn phím do mình thiết kế, mời các bạn cho ý kiến.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài Hub Keyboard - Bàn phím đa năng tuyệt vời cho Android

Hub Keyboard là bàn phím đa năng nổi tiếng của Microsoft dành cho các thiết bị Lumia nhưng giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm nó.

Mời bạn tải về ứng dụng bàn phím Gboard từ Google

Tạm biệt Google Keyboard và gửi lời chào tới Gboard - ứng dụng bàn phím mới toanh từ Google. Sau đây là một vài tính năng cực đỉnh mà bạn phải thử ngay.

Hướng dẫn thay đổi chủ đề bán phím Google trên Android

Trong khi đó, có rất nhiều ứng dụng bàn phím có thể thay đổi chủ đề mà ứng dụng bàn phím Google lại theo kiểu đơn giản, thoáng và luôn tối ưu một cách tốt nhất

Thiết kế bàn phím "cực đẹp" cho smartphone Android

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bàn phím mặc định trên thiết bị nhưng lại ngại phải tải thêm ứng dụng bên thứ 3, khá tốn dung lượng trên thiết bị,...

Đổi ảnh nền bàn phím theo ý thích trên mọi smartphone Android

Việc tự tay tuỳ biến, trang trí bàn phím sẽ giúp smartphone của bạn trở nên “lung linh” và cá tính hơn, việc soạn thảo cũng thêm phần thú vị. Thử ngay bạn nhé!

3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android đang được rất nhiều người dùng tải về và sử dụng.

Google Keyboard lột xác trong bản cập nhập lớn

Google đã nâng cấp Google Keyboard lên phiên bản 6.0 mới nhất nó có nhiều cải tiến lớn bổ sung nhiều tùy chọn cho người dùng và đặc biệt nó đã có...

Evernote cập nhật, hỗ trợ các phím tắt trên Android Nougat

Bản cập nhật mới nhất của Evernote đã bổ sung thêm một số tính năng, đáng chú ý nhất là các phím tắt trong Android 7.1

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm