Tai nghe không dây AirPods có sử dụng được cho điện thoại Android không?

Trong sự kiện tối qua, Apple có mang đến một phụ kiện rất độc đáo là tai nghe không dây AirPods. Đây là chiếc tai nghe rất tiện lợi, đẹp khiến cho ai cũng muốn sở hữu. Nhưng Apple không nói rõ tai nghe này hoạt động theo phương thức nào khiến cho người dùng đặt câu hỏi liệu tai nghe này có sử dụng được cho điện thoại Android không?

 



Tai nghe không dây AirPods

 

Trang công nghệ Recode vừa xác nhận tai nghe AirPods này sử dụng chuẩn Bluetooth để kết nối. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể kết nối điện thoại của mình với tai nghe AirPods, giống như bao tai nghe Bluetooth khác. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn sử dụng Android hay Windows Phone thì vẫn có có thể sử dụng tai nghe AirPods như thường.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Đây là một tin vui cho những người ấn tượng với chiếc tai nghe này nhưng không thích sử dụng iPhone. Đối với những người sử dụng iPhone thì tai nghe AirPords sẽ tiện lợi hơn vì nó tự động nhận diện ghép đôi với iPhone mà không cần phải ghép thủ công như các thiết bị khác không chạy iOS.

Mặc dù vậy, trở ngại lớn nhất để AirPods đến tay người dùng là mẫu tai nghe này khá “chát”, giá bán của nó là 159 USD, tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.

 

Quân LNH

(theo Recode)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

AirPods Pro 2 và iPhone SE 3 mới sẽ được ra mắt vào tháng 4/2021

Theo Mac Oakara, Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46...

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

Bạn muốn làm rơi tai nghe AirPods cũng khó!

Tai nghe AirPods có dễ bị rơi như lời đồn? Hãy cùng xem video trong bài để biết thêm chi tiết nhé

Thiết bị Android cũng có thể dùng tai nghe AirPods của Apple

AirPods sẽ dùng được cho bất kì thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth bao gồm cả smartphone và tablet chạy Android .

Hóa ra đây là tác dụng không ngờ của hộp tai nghe AirPods

Đây là một tính năng rất thú vị của hộp tai nghe AirPods mà có lẽ cả Apple cũng không ngờ tới.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...