Giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở đâu rẻ nhất thế giới?

Theo các bạn thì tại thị trường nào, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus rẻ nhất trên thế giới? Có lẽ kết quả sẽ làm các bạn bất ngờ.

 


 

Hôm qua, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ iPhone mới của mình tại Bill Graham, San Francisco. Cả thế giới công nghệ đã được mãn nhãn với phần giới thiệu của Tim Cook về những cải tiến của công ty lên các sản phẩm của mình. Trong sự kiện này, Apple cũng đã công bố giá bán đề xuấ của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt tương đương 14,4 và 17 triệu đồng cho phiên bản dung lượng thấp nhất là 32GB.

Được biết, gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ nhận đặt hàng trước từ ngày 9/9 và bán ra từ 16.09 nhưng đợt này chỉ dành cho một số thị trường lớn trên thế giới gồm có Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc, Anh, Úc, Đức và Pháp.

 


 

Trong 10 quốc gia mà Apple bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đợt đầu tiên thì Mỹ là thị trường có giá bán thấp nhất ngang với giá đề xuất ở bên trên là 14.4 triệu và 17 triệu còn Pháp lại là thị trường có giá bán cao nhất ở mức 19.1 và 22.6 triệu đồng (tương ứng iPhone 7 và iPhone 7 Plus).

Ngoài ra, các thị trường Canada, Nhật Bản và HongKong cũng có giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở mức rất tốt chỉ chênh lệch từ 1 tới 2 triệu so với Mỹ. Còn các thị trường châu Âu (EU) do mức thuế hàng điện tử cao nên giá bán của các sản phẩm này đều tăng khá nhiều so với giá bán để xuất của Apple.

Hiện tại, Apple chưa công bố các thị trường tiếp theo cho các đợt mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau trong đó có Việt Nam. Theo bạn thì giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu? Hãy đề lại nhận xét của bạn trong phần bình luận phía cuối bài viết.

Ngọc Bình
Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

Quang cảnh địa điểm ra mắt iPhone 7 trước giờ G

Năm nay, iPhone 7 sẽ được ra mắt tại trung tâm Bill Graham Civic ở San Francisco (Mỹ) và đây là quang cảnh trước giờ trình làng sản phẩm này.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Giá bán iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE mới tại Ấn Độ

Chúng ta đã được thấy giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Châu Âu… nhưng giá bán tại thị trường Ấn Độ,...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.