Ảnh và video trên tay iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam

Chỉ mới ra mắt vào rạng sáng nay nhưng hai phiên bản của iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam, đây được cho là phiên bản thử nghiệm và gần như chính thức.

Đây là phiên bản iPhone 7 128 GB màu trắng và đen Jet Black.

Trên model mới, Apple trang bị ống kính tiết diện lớn, cảm biến to hơn so với iPhone 6S. Cùng với đó là đèn flash 4 tone màu tăng cường khả năng cân bằng màu sắc cho những bức ảnh chụp với đèn flash.

Tuy bỏ giắc cắm 3,5 mm, nhưng iPhone 7 vẫn không mỏng hơn đáng kể so với 6S. Các chi tiết trên phiên bản đen không lộ rõ như phiên bản màu trắng.

Cách bố trí phím bấm, nút nguồn và khe SIM của iPhone 7 tương tự iPhone 6S.

Cạnh trên của máy chỉ chứa một phần dải ăng-ten.


Giắc 3,5mm biến mất. Một điểm khác so với bản thương mại, phần loa bên dưới của model này chỉ có một bên, trong khi model Apple công bố chính thức có lỗ nằm đều 2 bên.

Mặt trước của máy vẫn giống với iPhone 6S. Camera trước lên đến 7 MP.

Giao diện camera không thay đổi.

Nhưng Apple đã bổ sung thêm khả năng quay video 4K, tốc độ 60 khung hình trên giây.  

Trên iPhone mới, Apple sử dụng phím home cảm ứng ForceTouch, tự nhận biến lực nhấn và tạo phản hồi rung, thay vì lún xuống như nút home cũ.


Theo zing.vn

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới....

Ảnh và video iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam

Phóng to Hai mẫu iPhone 7 phiên bản thử nghiệm bán chính thức (final beta) thuộc sở hữu của...

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

iPhone mới của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Đây là phiên bản chưa chính thức nhưng có thể hoạt động được. Thiết kế của máy giống với tin đồn.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,