Cận cảnh phiên bản Apple Watch Series 2 cao cấp làm bằng gốm trắng

Dù không tung ra phiên bản mạ vàng 24K như lần trước, Apple cũng đã khiến giới công nghệ mãn nhãn khi ra mắt model Apple Watch Series 2 làm bằng gốm trắng sang chảnh trong sự kiện diễn ra hồi rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

 


 

Theo đó, ngoài việc thay đổi một số chi tiết về thiết kế cũng như bổ sung thêm loạt tính năng mới trên Apple Watch Series 2. Táo khuyết còn hợp tác với nhà sản xuất khác để cho ra đời loạt dây đeo mới bắt mắt và thời thượng, phù hợp với thị hiếu của người dùng. Không dừng lại ở đó, hãng đã công bố một phiên bản cao cấp mới làm bằng gốm trắng vô cùng đặc biệt, bạn có thể xem chi tiết hơn qua những hình ảnh dưới đây.

Được biết, phiên bản này cũng được trang bị tất cả các tính năng tiêu chuẩn trong Series 2: tích hợp GPS, khả năng chịu nước lên tới 50m, có bộ xử lý lõi kép và chạy trên watchOS 3 mới nhất. Thiết bị sẽ được bán ra với giá 1250 USD cho bản 38mm và 1300 USD cho bản 42mm.

 


 







 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.