Apple giới thiệu iOS 10 bản chính thức với nhiều thay đổi

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm mới như bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus, đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ 2 thì iOS 10 bản chính thức cũng là một trong những điểm đáng chú ý trong sự kiện vừa diễn ra của Apple.


Theo đó, 'Táo khuyết' cho biết iOS 10 bản chính thức sẽ phát hành vào ngày 13/09 tới, sáu ngày sau sự kiện này. Bản cập nhật này có sự thay đổi lớn về giao diện màn hình khóa, thanh thông báo, Apple Maps, Apple Music, Messages và HomeKit.

Cùng với đó là rất nhiều thay đổi khác của iOS 10 đang chờ những người yêu công nghệ khám phá. Hãy chờ đến thời điểm đó để được nhận bản chính thức này nhé!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Các sản phẩm của Apple bao gồm iPhone, Apple Watch vẫn chứng tỏ sức hút đối với phần đông người tiêu dùng trẻ tại Mỹ, đặc biệt là nhóm thanh thiếu niên.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Apple phát hành Video quảng cáo mới về Apple Music

Hôm 12 vừa rồi Apple đã cho đăng tải một video quảng cáo nhằm giới thiệu về dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới của hãng và một số tính năng nổi bật khác

Xem loạt video giới thiệu iPhone 8, 8 Plus, iPhone X trong lễ ra mắt của Apple

Vào rạng sáng ngày 13 tháng 9, Apple đã đồng loạt giới thiệu các sản phẩm hàng đầu mới của mình tại sự kiện kỉ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu...

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt cùng với iPhone 8?

Theo phonearena, báo cáo mới nhất từ Daily News cho hay: Apple Watch thế hệ 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nếu điều đó là sự thật thì nó cũng không...

Lịch sự kiện của Apple năm 2022: Điều thú vị gì được giới thiệu?

Trong năm 2022 có những sự kiện của Apple được giới thiệu, thiết bị nào được ra mắt? Cùng ShopDunk tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Music sẽ không được miễn phí tại một số quốc gia

Với những ai đang muốn dùng thử dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music thì thông tin sau đây sẽ khá buồn: Apple dừng chương trình dùng thử miễn phí Apple Music tại một số quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.