TCN trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 vào 0h tối nay

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới (tạm gọi là iPhone 7) tại San Francisco, Mỹ vào lúc 0h ngày 08/09 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, các sản phẩm được dự kiến sẽ bước ra ánh sáng trong sự kiện này gồm có iPhone 7, Apple Watch 2. Ngoài ra, iMac mới, MacBook mới hay Apple TV mới cũng được mong đợi sẽ xuất hiện.

Để người yêu công nghệ dễ dàng theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này, kèm với đó là các thông tin được cập nhật liên tục. Các bạn có thể theo dõi tường thuật trực tiếp sự kiện bằng tiếng việt tại đây:

  • Theo dõi sự kiện iPhone 7, iPhone 7 Plus ra mắt

Đặc biệt, TGDĐ còn tổ chức các hoạt động bên lề như chơi game trúng miễn phí iPhone 5s, live stream về những thông tin xung quanh iPhone 7. Đừng bỏ qua sự kiện vào 0h tối nay và cùng chờ xem nhà Táo sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì trong sự kiện này nhé! 


  • [HOT] Minigame: Nghe chém gió về Táo 7, trúng ngay iPhone 5s miễn phí
  • [Video] Phỏng vấn Vlogger Vật Vờ và những người nổi tiếng nói gì về iPhone 7

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

Nghe chém gió về iPhone mới, nhận iPhone 5s miễn phí

Đến hẹn lại lên, ngày 7/9 này, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới. TGDĐ sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới và có một...

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X và các thiết bị mới của Apple

Sự kiện ra mắt iPhone X sẽ diễn ra vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh, mạng xã hội.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Nửa đêm nay (0 giờ sáng 8/9), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7. Kul Tech xin được hướng dẫn bạn đọc một số cách để xem trực tiếp sự kiện rất được mong chờ này.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm