TP-Link đổi logo mới, định hướng vào smarthome

Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Berlin, Đức, nhà sản xuất thiết bị mạng không dây lớn nhất thế giới TP-Link lần đầu tiên trưng bay nhận diện thương hiệu mới đồng thời công bố tập trung đầu tư hơn nữa vào mảng thiết bị thông minh và điện thoại.

Về mặt chiến lược sản phẩm, bên cạnh các thiết bị mạng và điện thoại thông minh, TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dải sản phẩm thông minh trong gia đình, từ các router thông minh cho đến ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt các giải pháp khác với mức giá thật sự hấp dẫn nhưng vẫn bảm đảm tính bảo mật và ổn định.

Vì sao lại có sự thay đổi Logo này, ông Brian Meyers, trợ lý giám đốc chiến lược tại Future Brand, cho biết: 'nhận diện thương hiệu và cách đóng gói mới được truyền cảm hứng từ sự tin cậy trong những sản phẩm của TP-Link, những sản phẩm sẽ ngày càng thông minh, tiên tiến và nhân bản hơn nữa'.

Theo tinhte


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

​TP-Link bất ngờ “nhảy” vào smartphone, ra mắt Neffos 4G

TTO - Thương hiệu sản xuất thiết bị wifi quen thuộc vừa khiến giới công nghệ bất ngờ với việc ra mắt sản phẩm smartphone 4G, đặt chân vào thị trường đầy khốc liệt.

TP-Link có vẻ như đang chuẩn bị trở lại thị trường smartphone

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại chưa rõ tên này sẽ có màn hình tỉ lệ 18:9, trang bị con chip Snapdragon 835 và sở hữu cụm camera kép với khả năng zoom quang học 2x.

Fujifilm ra mắt máy in ảnh Instax Link Wide thông qua smartphone

Instax Link Wide là một chiếc máy in ảnh cỡ ảnh lớn, chiếc máy in ảnh dành cho điện thoại thông minh đầu tiên của hãng. Fujifilm cho biết Instax Link Wide cho phép in các ảnh ở khổ lớn…

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở chuyên mục cung cấp link SopCast

Dungeon Link x Adventure Time cập nhật loạt tính năng mới

Tựa game giải đố Dungeon Link kết hợp Adventure Time lại tiếp tục đưa những nhà viễn chinh tới những vùng đất kì bí mới của xứ sở Kanternbury.

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Ngoài thiết kế có thể chở 2 người hoặc rút gọn chỉ cho một người, mẫu scooter BMW Link chạy điện còn có một loạt tùy chọn để tạo cá tính.

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Ngoài thiết kế có thể chở 2 người hoặc rút gọn chỉ cho một người, mẫu scooter BMW Link chạy điện còn có một loạt tùy chọn để tạo cá tính.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói