Về mặt chiến lược sản phẩm, bên cạnh các thiết bị mạng và điện thoại thông minh, TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dải sản phẩm thông minh trong gia đình, từ các router thông minh cho đến ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt các giải pháp khác với mức giá thật sự hấp dẫn nhưng vẫn bảm đảm tính bảo mật và ổn định.
Vì sao lại có sự thay đổi Logo này, ông Brian Meyers, trợ lý giám đốc chiến lược tại Future Brand, cho biết: 'nhận diện thương hiệu và cách đóng gói mới được truyền cảm hứng từ sự tin cậy trong những sản phẩm của TP-Link, những sản phẩm sẽ ngày càng thông minh, tiên tiến và nhân bản hơn nữa'.
Theo tinhte
Nguồn: Thế giới di động