Hình ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam giá… 500 triệu đồng

Trao đổi với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Người này này cho biết đã được một đối tác chào bán model này với giá 500 triệu đồng. Nhưng ông Khang không giao dịch.

Xem thêm: iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy chiếc iPhone mới được chụp ở địa điểm có dấu hiệu ở Việt Nam. Trên bàn ăn có đĩa mang dòng chữ “làng ẩm thực”, ảnh chụp giao diện album của máy có những bức ảnh chụp ở nhà thuốc bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Máy có kết nối Wi-Fi, thời gian ảnh chụp từ 24/8.

Bên cạnh đó, trên model này còn có dãy serial P202500. Theo nguồn tin của Zing.vn, có thể đây là mã hiệu riêng của kỹ sư Apple đang thử nghiệm bản mẫu này.


Hình ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam giá… 500 triệu đồng

Những bức ảnh chụp iPhone 7 tại Việt Nam từ tháng 8

Đây là lần đầu tiên hình ảnh iPhone 7 xuất hiện ở trạng thái mở sáng màn hình và có dòng chữ tiếng Việt “trượt để mở khoá”. Đây không phải là giao diện iOS 10. Dưới dòng “trượt để mở khóa” là hai từ “Confidental” (Tuyệt mật) và “Proprietary” (Độc quyền) cùng một số điện thoại liên lạc.

Máy có những đặc điểm trùng khớp với mẫu máy xuất hiện ở TP HCM đêm 5/9 như không giắc cắm tai nghe, dải loa đơn, phím Home cảm ứng lực ForceTouch.

Trên thị trường chợ đen, iPhone hàng thử nghiệm thường có số lượng rất hạn chế và hiếm khi bị lộ ra ngoài trước thời điểm ra mắt. Theo một người kinh doanh di động lâu năm tại TP HCM, những mẫu iPhone này thường được bán sang tay với giá từ hàng chục đến gần trăm triệu đồng, tuỳ vào thời điểm xuất hiện và tình trạng máy. Tuy nhiên, chuyên gia này cho rằng mức giá 500 triệu là con số không tưởng cho một chiếc iPhone.

Xem thêm: Không chỉ iPhone 7, mà iPhone 7C cũng đã xuất hiện tại Việt Nam

Trong đêm 5/9, Zing.vn đã cầm trên tay bản thử nghiệm gần như chính thức của iPhone 7, thuộc sở hữu của anh Mai Phú Phong, một doanh nhân ở TP HCM. Máy có khả năng chống nước, camera 12 MP hỗ trợ quay video 4K tốc độ 60 fps, phím home cảm ứng lực…

Theo zing.vn

Từ khoá : chi, iPhone, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Ảnh iPhone 7 đầu tiên ở VN, chợ đen hét giá 500 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP HCM cho biết bản mẫu iPhone 7 đã có ở Việt Nam từ tháng 8. Máy hiển thị tiếng Việt và các chi tiết trùng khớp với model vừa...

Tải bộ album ảnh siêu lung linh được chụp bằng iPhone 7

Trong lúc các bạn đang nóng lòng chờ đợi siêu phẩm iPhone 7 được giao, hãy cùng nghía qua bộ sưu tập các bức ảnh được chụp từ chiếc camera của iPhone 7 nhé.

Ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam từng được chào bán giá 500 triệu đồng

Ngay sau khi xuất hiện thông tin về chiếc iPhone 7 có mặt ở Việt Nam, hình ảnh của sản phẩm cũng đã được chia sẻ và giá để sở hữu nó cũng không hề rẻ.

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Ảnh smartphone giá 6 triệu chụp xóa phông như iPhone 7 Plus

Xiaomi Mi A1 mới lên kệ tại Việt Nam với giá 6 triệu đồng. Điểm nhấn trên Mi A1 là cụm camera kép với khả năng zoom quang học, chụp chân dung xoá phông.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.