Ngắm video chính thức Elephone S7 không viền tuyệt đẹp

Elephone S7 là chiếc điện thoại thời trang đang rất được mong đợi khi nó có thiết kế màn hình cong không viền đẹp mắt và những màu sắc mới như xanh lục hay xanh dương. Có vẻ như ngày ra mắt của Elephone S7 đã gần kề khi hôm nay Elephone đã tung ra video chính thức quảng bá thiết kế và những tính năng của máy.
Video giới thiệu Elephone S7:

Có thể thấy Elephone S7 xuất hiện một cách rất lộng lẫy trong video. Máy có thiết kế hai mặt kính, ở giữa là khung kim loại tương tự Samsung Galaxy Note 7. Màu sắc trong video là màu xanh có pha một chút tím. Phím Home mặt trước có cảm biến vân tay. Chúng ta sẽ có hai phiên bản màn hình là 5,2 inch hoặc 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD. Màn hình này được làm cong nhẹ, gần như không viền và chế tác theo công nghệ in-cell, giúp hình ảnh hiển thị nổi hơn, hấp dẫn hơn.

Elephone S7 xanh 3D cực độc xuất hiện trong video thực tế

Cấu hình của Elephone S7 cũng xuất hiện trong video bao gồm con chip 10 nhân Helio X20, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP. Elephone S7 sở hữu viên pin 3000mAh, con số được xem là chấp nhận được so với cấu hình của máy.


Elephone S7

Trở lại thiết kế, Elephone cho biết họ chế tác mặt lưng S7 bằng vật liệu PVC, qua 15 công đoạn để vừa bền vững, vừa có vẻ trong suốt và phát ra những ánh sáng kỳ ảo. Rõ ràng đây là chiếc điện thoại rất bắt mắt, đồng thời Elephone cũng tiết lộ là Elephone S7 có giá khá hấp dẫn. Với việc đã phát hành video chính thức thì Elephone S7 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

 

Quân LNH

(theo Gizmochina) 

TIN LIÊN QUAN

Elephone S7 xanh 3D cực độc xuất hiện trong video thực tế

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc Elephone S7 phiên bản màu xanh 3D tuyệt vời trong video

Elephone C1 ra mắt với màn hình 5.5 inch FullHD, RAM 2GB, giá 1.7 triệu

Với cấu hình khá tốt, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch FullHD cùng camera 13 MP thì Elephone C1 được xem là có giá cực kỳ phải chăng.

Video so sánh Xiaomi Mi 5 với Elephone P9000

Elephone P9000 và Xiaomi Mi 5 là hai điện thoại thông minh nhắm vào các thị trường khác nhau, nhưng điều đó không ngăn được Elephone làm một video so sánh flagship 900 của họ với Xiaomi Mi 5.

Smartphone không viền màn hình Elephone S3 sẽ ra mắt vào tháng 4

Elephone S3 có thể là chiếc smartphone không viền màn hình đầu tiên thế giới khi hình ảnh rò rỉ cho thấy máy có một mặt trước vô cùng sexy

Xuất hiện smartphone Elephone viền mỏng, ngon không kém Galaxy S8

Elephone S8 vừa ra mắt và Elephone đang tiếp tục làm tiếp một sản phẩm mới mang tên Elephone S9. Điện thoại thông minh này sẽ trang bị bộ xử lý...

Flagship giá rẻ Elephone R9 lộ nhiều ảnh render siêu đẹp

Chiếc flagship giá rẻ đang rất được mong đợi là Elephone R9 xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt là phiển bản màu xanh Sapphire Blue

Mời xem video Elephone S8 ngoài đời thực 3 cạnh viền siêu mỏng cực đẹp!

Trong video, bạn có thể thấy điện thoại xuất hiện thực tế với tất cả các tính năng của nó. Bạn cũng không cần phải lo ngại thiết bị bezels mỏng do...

Elephone S8 gây sốc khi vừa không viền, vừa có màn hình cong

Elephone cũng chuẩn bị tham gia cuộc đua không viền màn hình với chiếc Elephone S8 vừa không viền, vừa có màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ DNS mới của TWNIC

Quad 101 là một địa chỉ DNS dành cho những ai 'ưu tiên hàng đầu là bảo mật', dữ liệu người dùng sẽ không bị ghi lại, hay sử dụng với mục đích quảng cáo. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ DNS với ipv4 là 101.101.101.101

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.