Cơn bão iPhone 7 đổ bộ tại Việt Nam trong đêm

'Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra được'. Chính xác là như vậy, dủ còn đến 2 ngày nữa thì chiếc iPhone mới nhất của Apple mới chính thức được giới thiệu, nhưng trong đêm qua (05/09/2016), một phiên bản của iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên làn sóng cực kỳ mạnh mẽ trong giới công nghệ. 

Các bạn có thể thấy rõ độ 'hot' của chiếc điện thoại iPhone 7 thông qua những dòng trạng thái được cập nhật từ cộng đồng công nghệ tại Việt Nam dưới đây.


 

Vì một số lý do nhạy cảm nên tạm thời chúng ta chưa thể có ảnh chụp thực tế chiếc iPhone 7 đầu tiên tại Việt Nam của anh Mai Phú Phong - Phongee, nhưng có thể điểm sơ qua một vài sự thay đổi trên chiếc iPhone 7 so với người tiền nhiệm iPhone 6S như sau.


 

Tổng thể của iPhone 7 vẫn như iPhone 6 với kích thước gần như tương tự, hầu như không mỏng hơn dù đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm. Thiết kế của iPhone đã liền lạc hơn với dải ăng ten ở mặt lưng chạy sát theo cạnh trên - dưới của máy chứ không chạy ngang cắt máy làm 3 phần như trước nữa. Ở giữa 2 phím tăng - giảm âm lượng không còn sự xuất hiện của phần lõm vào như trên người tiền nhiệm, cứng cáp và chắc chắn hơn. Ngoài ra, chiếc điện thoại iPhone 7 còn được được bổ sung màu đen bóng mà có thể sẽ được gọi là Piano Black.

Camera của iPhone 7 sẽ có kích thước cảm biến lớn hơn, cho khả năng quay phim 4K 60fps (60 khung hình/giây). Có thể nói đây là một tính năng ngoài sức tưởng tượng, vì hầu như mọi thiết bị trên thị trường hiện nay đều chỉ dừng ở mức 4K 30fps. Với những thước phim 4K 60fps cực nặng nề, iPhone 7 hứa hẹn sẽ có phiên bản 256GB, kèm theo đó vi xử lý Apple A10 thế hệ mới cực kỳ mạnh mẽ.

Ngoài ra, iPhone 7 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên của Apple bỏ đi nút home vật lý, mà thay vào đó sẽ chuyển sang sử dụng phím home ForceTouch tương tự như trên những chiếc MacBook 2015. Đây là một sự đột phá trong thiết kế của Apple nhiều năm trở lại đây, nhưng người dùng chắc chắn sẽ bỡ ngỡ, khó làm quen trong những lần đầu sử dụng máy.

<strong>> Xem thêm: Công nghệ 3D Touch trên iPhone 6S và 6S Plus là gì?

Cuối cùng, iPhone 7 sẽ được trang bị khả năng chống nước. Điều đó thể hiện rõ ràng qua khay SIM có ron chống nước của máy.

Apple iPhone 7 sẽ được giới thiệu tại San Francisco (Mỹ) vào lúc 10 giờ sáng giờ địa phương, tức 0 giờ ngày 08/09 giờ Việt Nam. Và sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt chiếc iPhone mới này. Bạn nghĩ như thế nào về iPhone 7, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

 



Duy Lê

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Viết hoa iPhone XS hay viết thường iPhone Xs?

Những chiếc iPhone mới nhất của Apple đã mang đến một chiến lược đặt tên độc đáo và gây tranh cãi. Và có một số người dùng có thể không thích tên mới của dòng sản phẩm iPhone này. Nhưng hãy bỏ qua điều đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chắc chắn xem

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...