Khui hộp Astell&Kern AK70 - Khi sắc đẹp chạm vào âm thanh

Astell&Kern tiếp tục tung ra sản mới với màu sắc thanh khiết trẻ trung, đó là AK70. Với mục tiêu trở thành “người bạn nghe nhạc bỏ túi”, AK70 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất....

Có thể nói rằng, với lựa chọn màu sắc là xanh bạc hà tươi trẻ và cực kỳ thời trang, AK70 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao cầm tay tuyệt vời nhất cho phái nữ. AK70 sử dụng chip DAC đã thành danh trên thị trường là CS4398 của Circus Logic. Chip DAC này đã và đang được tin dùng trong các thiết bị nghe nhạc cao cấp thế hệ thứ hai của hãng Astell&Kern cũng như trên các thiết bị Hi-Fi khác có mặt trên thị trường.


AK70 có thể chơi nhạc 24bit 192kHz, tín hiệu được giải mã theo dạng “bit-to-bit”. Các bản nhạc 32bit sẽ được “downsample” bằng bộ chuyển đổi tỉ lệ lấy mẫu (sampe-rate). Hơn nữa, AK70 có thể chơi nhạc DSD 64/128 bằng cơ chế chuyển đổi sang PCM rồi giải mã. Và 32bit, 384kHz sẽ được down-sampled thành 24bit, 192kHz, các bản nhạc 32bit, 352kHz sẽ được “downsampled” sang 24bit, 176kHz. Bên cạnh định dạng DSD 64/128 sẽ được chuyển đổi sang PCM 24bit, 176kHz.


AK70 hỗ trợ ngõ ra balanced output 2.5mm 4 cực được sử dụng trên các máy nghe nhạc thế hệ hai của Astell&Kern. Không giống như cổng Unbalanced, ngõ ra Balanced có khả năng loại bỏ các loại noise( đặc biệt là common mode noise) xảy ra trong quá trình khuyết đại đảo ngược tín hiệu dương(+) với độ lớn gấp đôi so với tín hiệu ban đầu. AK70 có thể được sử dụng với nhiều loại tai nghe có jack 2.5mm balanced của hãng Astell&Kern như Layla, Rosie, Roxanne… Ngoài ra nó cũng hỗ trợ cổng 3.5mm 3 cực unbalanced output với điện thế 2.3Vrms, nhằm tương thích với tất cả các tai nghe hi-fi trên thị trường.


AK70 cũng hỗ trợ ngõ ra USB audio digital out, chưa từng có trên các thiết bị khác của Astell&Kern. Bạn có thể kết nối với các amp cầm tay có cổng digital input với AK70 qua cổng USB này. AK70 còn có thể truyền tín hiệu native DSD qua DoP( DSD over PCM). AK70 còn có thể chuyển DSD thành PCM cho các amps cầm tay không hỗ trợ DoP.


AK70 có thể được sử dụng như một bộ USB DAC, việc đơn giản là kết nối AK70 với PC/Mac thông qua cổng USB. AK70 làm USB DAC hỗ trợ nhạc lên đến 24bit 96kHz, mang lại âm thanh giàu nhạc tính và độ phân giải cao hơn so với các loại DAC tích hợp trên máy tính. Ảnh bên dưới sẽ minh họa rõ hơn cho điều này.




Với tất cả những trang bị trên, một chiếc máy nghe nhạc thời trang dành cho phái nữ như AK70 rất xứng đáng nằm trong túi xách của các chị em. Sau đây, mời các bạn cùng xem bộ ảnh khui hộp và video giới thiệu Astell&Kern AK70 vừa có hàng tại Mai Nguyên.










































Tin tức, hình ảnh và video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Astell & Kern ra mắt thêm hai phiên bản màu trắng và hồng Rose cho AK70 với số lượng giới hạn

Đối với màu hồng phớt nhạt, vỏ máy sẽ được nhuộm màu bằng bằng công nghệ anodized...

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Máy nghe nhạc Astell & Kern 380 Copper giá 112 triệu về VN

Sau thành công của AK380, Astell & Kern tiếp tục cho trình làng AK380 Copper phiên bản...

JH Audio và Astell & Kern ra mắt dòng tai nghe “giá rẻ” Siren Michelle

Khi so sánh với đàn anh Layla II có mức giá 2.999USD tại nước ngoài, và trên 70 triệu...

Trên tay ampli Bluetooth Astell & Kern AK XB10 đầu tiên Việt Nam

Tôi ghét phải nhắc lại nhiều, nhưng sau khi Apple chính thức loại bỏ cổng 3,5mm trên mẫu điện thoại...

Thông tin chính thức cho triễn lãm AVShow lần thứ 10

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

Thông tin chính thức về triễn lãm AV Show 2016

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

Khui hộp HTC Desire 630 Dual SIM - Dáng trẻ trung, chơi nhạc 24 bit, giá 4 triệu

Điểm nổi bật dễ nhận ra nhất của Desire 630 chính là bộ vỏ màu khá bắt mắt, mặt trước...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro