Bất chấp ảnh hưởng sức khỏe toàn cầu trong năm ngoái, thương hiệu Xiaomi đã trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ ba trên thế giới. Với thương hiệu Redmi cũng đã phá vỡ một số kỷ lục vào năm ngoái.
Theo báo cáo, đây là thương hiệu smartphone đầu tiên tại mười thị trường, trong đó Ấn Độ là một trong những thị trường đáng chú ý nhất. Hơn nữa, nó đạt được ít nhất vị trí thứ ba trong 36 thị trường.
Gã khổng lồ Trung Quốc cũng là thương hiệu phát triển mạnh mẽ nhất trong phân khúc cao cấp với mức tăng trưởng ấn tượng 3,639% so với cùng kỳ trong quý 3 năm 2020. Điều này bao gồm những thiết bị có giá trên 500 USD.
Từ quý 3 năm 2019 đến quý 3 năm 2020, Xiaomi đã đầu tư 1,3 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển. Và điều đó đã được đền đáp – 2.143 bài kiểm tra camera trước đây thường mất 3 đến 4 ngày hoàn thành tự động và giờ chỉ mất 1 ngày.
Xiaomi Mi 10 Pro đứng đầu bảng xếp hạng máy ảnh DxOMark trong 48 ngày, Mi 10 Ultra đứng đầu trong gần hai tháng rưỡi. Phòng thí nghiệm âm thanh cũng ăn mừng thành công, Mu 10 Pro là điện thoại tốt nhất trong những bài kiểm tra DxO Audio trong hầu hết năm 2020.
Xiaomi có thêm nhiều phòng thí nghiệm, những phòng thí nghiệm giúp họ phát triển kết nối 5G, hiển thị, cải thiện độ ổn định của điện thoại và hơn thế nữa.
Dù sao, thương hiệu phụ Redmi cũng đã làm rất tốt. Đặc biệt là dòng Redmi Note đa xuất xưởng hơn 200 triệu chiếc trên khắp thế giới. Để so sánh, con số đó chỉ là 140 triệu chiếc vào tháng 11 năm ngoái và 100 triệu chiếc vào tháng 10 năm 2019.
bachlongmobile.com