5 smartphone hot nhất tại FPT Shop tuần 4 tháng 8: Galaxy Note 7 lọt top

Cùng điểm lại danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần cuối của tháng 8 để xem có những sự thay đổi nào so với tuần trước hay không?

Bước sang tuần cuối cùng của tháng 8 và bảng xếp hạng tuần này chứng kiến khá nhiều sự thay đổi. OPPO Neo 7 không còn có thể sánh bước cùng F1s ở các vị trí cao nhất nữa mà thế vào đó là sự xuất hiện của smartphone cao cấp nhất của Samsung. Các điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng cũng dần nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng khi lọt vào top 5 bảng xếp hạng tuần này.

 

 


OPPO F1s

 

Nắm giữ vị trí ngôi vương của bảng xếp hạng trong 3 tuần liên tiếp, OPPO F1s đang chứng tỏ mình là một chiếc điện thoại rất đáng mua trong tầm giá 6 triệu đồng. Ngoài thiết kế bắt mắt từ kim loại chắc chắn, màn hình làm cong dạn 2.5D đẹp mắt thì F1s còn sở hữu cấu hình khá mạnh cùng camera trước có độ phân giải lên tới 16MP. Rõ ràng nếu bạn là một người thích 'tự sướng' thì không nên bỏ qua smartphone này.

 


 

Thông số kĩ thuật OPPO F1s gồm có chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6750, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Màn hình của máy dùng tấm nền IPS LCD có kích thước 5.5 inch độ phân giải HD. Camera trước sau sử dụng cảm biến 16MP và 13MP đi kèm phần mềm chụp ảnh tuyệt vời của OPPO. Thiết bị cũng được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop, pin dung lượng 3.075 mAh, 2 SIM và có cảm biến vân tay.

Mua ngay OPPO F1s

 

 


Samsung Galaxy Note 7

 

Đây chính là bất ngờ đầu tiên của tuần này, smartphone cao cấp nhất của Samsung vươn lên mạnh mẽ để đứng ở vị trí thứ 2 và cũng thật hiếm khi chúng ta thấy một điện thoại ở phân khúc này nằm trong bảng xếp hạng. Samsung Galaxy Note 7 đang cho thấy nó là một sản phẩm hoàn hảo khi sở hữu hàng loạt những tính năng mới như màn hình cong, thiết kế đẹp, chống nước IP68, bảo mật mống mắt... Các tính năng này đều được hữu ích với người dùng vì vậy nên Note 7 vẫn được lựa chọn mặc dù giá bán của nó không hề rẻ.

 


 

Cấu hình của Samsung Galaxy Note 7 gồm có màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý 8 nhân Enxynos 8890, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong có thể mở rộng qua thẻ micro-SD. Máy được trang bị camera sau 12MP Dual Pixels và camera trước 5MP tương tự như trên Galaxy S7 / S7 edge. Thiết bị chạy sẵn Android 6.0.1 Mashmallow, pin dung lượng 3.500 mAh, hỗ trợ 2 SIM và có cảm biến vân tay.

Mua ngay Samsung Galaxy Note 7

 

 


OPPO Neo 7

 

Mặc dù có thứ hạng thấp hơn tuần trước nhưng thành tích nằm trong top 5 sản phẩm báy chạy của thì rất hiếm khi vắng cái tên OPPO Neo 7. Chiếc điện thoại được giới thiệu từ năm ngoái vẫn giữ được sức hút của mình nhờ thiết kế bóng bẩy, hiện đại, cấu hình khá ổn và mức giá cả thì rất phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh hiện nay.

 


 

Thông số kĩ thuật của OPPO Neo 7 gồm có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixels. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý 4 nhân Mediatek MT6582 xung nhịp 1.3GHz, 1GB RAM. Ngoài 16GB bộ nhớ trong được trang bị, Neo 7 còn có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ và có 2 camera trước sau là 5MP và 8MP. Thiết bị cũng được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và pin 2.420 mAh.

Mua ngay OPPO Neo 7

 

 


Samsung Galaxy J7 2016

 

Là chiếc điện thoại thứ 2 của Samsung lọt vào top 5, Samsung Galaxy J7 2016 là 1 trong những smartphone hiếm hoi trong tầm giá 5 triệu được trang bị camera có độ phân giải cao 5MP với đèn Flash LED cho việc selfie. Ngoài ra, thiết kế của máy cũng được hoàn thiện tốt, trẻ trung và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 


 

Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 2016 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch 720p, chip xử lý 8 nhân xung nhip 1.6GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Bộ đôi camera ra trên máy có độ phân giải là 13MP và 5MP, đều hỗ trợ flash LED. Ngoài ra, máy cũng được cài sẵn Android 6.0, hỗ trợ 2 SIM, mạng 4G LTE và pin dung lượng 3.300 mAh.

Mua ngay Samsung Galaxy J7 2016

 

 


Nokia Lumia 525

 

Nếu bạn đang yêu thích một smartphone chạy hệ điều hành của Microsoft thì không nên bỏ qua Nokia Lumia 525. Với chỉ gần 1 triệu đồng, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ sự tiện ích của mà Windows Phone 8 đem lại. Ngoài ra, máy cũng có một thiết kế gọn gàng và trẻ trung với nhiều màu sắc đi kèm có thể thay thế dễ dàng.

 


 

Thông số kĩ thuật của Lumia 525 bao gồm màn hình IPS LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480, chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 với 2 nhân xung nhịp 1GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Máy chạy sẵn Windows Phone 8, có pin dung lượng 1.430mAh, camera chính 5MP và không có đèn Flash LED.

Mua ngay Nokia Lumia 525

 

Ngoài 5 cái tên nêu trên thì các sản phẩm khác như iPhone 5s, Coolpad SKY 3, Samsung Galaxy J5 2016, Samsung Galaxy A5 (2016), Sony Xperia XA cũng là những smartphone bán chạy trong tuần 4 tháng 8. Bạn đã sở hữu một trong những sản phẩm này hay chưa? Nếu có hãy cho biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại nhận xét ở phần bình luận cuối bài viết.

Xem thêm: Top 5 điện thoại đang hot và bán chạy nhất trong tuần thứ 3 tháng 8

Hồng Sơn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mẫu smartphone bán chạy nhât tuần qua tại TCN

Mặc dù đối thủ Galaxy J7 Prime đã lên kệ và được đánh giá khá cao tuy nhiên chiếc OPPO F1s với camera selfie 16 MP vẫn đứng đầu bảng danh sách...

Top 5 điện thoại đang hot và bán chạy nhất FPT Shop trong tuần thứ 2 tháng 8

Đây là danh sách 5 smartphone bán chạy nhất tuần vừa qua. Có thể thấy các điện thoại của OPPO đang chiếm ưu thế ở bảng xếp hạng này.

Điểm danh những smartphone bán chạy nhất trong tuần qua

Thiết kế lột xác hoàn toàn cùng màn hình OLED tuyệt đẹp là thứ cuốn hút người dùng bỏ ra những 30 triệu để sở hữu một chiếc iPhone X cực kì sang chảnh này.

TOP 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua

Khi mà thời điểm Tết nguyên đán đã gần kề, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những smartphone cao cấp nổi tiếng để sắm Tết.

Tuần này có gì: Trên tay Oppo F1s đen, Galaxy J5 Prime, v.v

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình mở hộp và trên tay Oppo F1s phiên bản màu đen nhám cực sang trọng. Mở hộp Galaxy J5 Prime - kẻ hủy diệt...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Bảng Xếp Hạng Top 10 chiếc smartphone bán chạy nhất TGDĐ tuần qua(11/6/2017 )

Đến hẹn lại lên, trong tuần này mình sẽ tiếp tục tổng hợp và cung cấp đến các bạn danh sách 10 chiếc smartphone bán chạy nhất. Và dù list lần này vẫn na ná như cũ, toàn là sản phẩm của Samsung & OPPO nhưng cũng có một chút bất ngờ! Đó là sự

Top 5 smartphone bán chạy nhất tuần 3 tháng 10: Tầm trung lên ngôi

Trong bài viết, sẽ thống kê lại cho các bạn danh sách 5 smartphone bán chạy nhất đang được nhiều người dùng lựa chọn trong tuần thứ 3 tháng 10 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?