Top 5 điện thoại đang hot và bán chạy nhất FPT Shop trong tuần thứ 2 tháng 8

Đây là danh sách 5 smartphone bán chạy nhất tuần vừa qua. Có thể thấy OPPO lại chiếm ưu thế bên cạnh đó Samsung hay Apple cũng là 2 thương hiệu được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Lại một tuần nữa sắp trôi qua và chúng ta sẽ đến với bảng xếp hạng các điện thoại đang được bán chạy nhất tại số tiếp theo trong tháng 8. Bảng xếp hạng tuần này đã có sự thay đổi đáng kể khi mà OPPO F1 sau nhiều tuần liên tiếp đứng ở vị trí nhất bảng đã bất ngờ lọt khỏi top 10. Vậy điều bất ngờ của chúng ta là gì? Mời các bạn cùng xem bài viết.

 

 


OPPO F1s

 

Ngay trong một vài ngày đầu mở bán, OPPO F1s đã nhanh chóng soán ngôi nhất bảng của người anh em F1 khi và trở thành điện thoại được nhiều người chọn mua nhất trong tuần này. Máy sở hữu thiết kế cao cấp với chất liệu kim loại sang trọng, camera trước khủng lên tới 16MP tương tự như F1 Plus nhưng lại có giá bán khá hấp dẫn cùng bộ quà tặng khủng hơn 2 triệu đồng chính là những lí do giúp OPPO F1s được yêu thích đến vậy. Theo thống kê trên thị trường thì cứ mỗi 3s lại có một chiếc OPPO F1s được bán ra.

 


 

Thông số kĩ thuật Oppo F1s sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels công nghệ IPS LCD, bộ xử lý 8 nhân 1.5GHz với 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Máy có camera trước 16MP và camera sau 13MP, hỗ trợ cảm biến vân tay siêu nhạy với thời gian mở khoá chỉ mất 0,2s. Ngoài ra, Oppo F1s cũng có thể hoạt động cùng lúc 2 SIM 2 sóng, chạy Android 5.1 và pin dung lượng 3.075 mAh.

Mua ngay OPPO F1s

 


OPPO Neo 7

 

Xếp vị trí thứ 2 tuần này vẫn là một điện thoại đến từ OPPO chiếc Neo 7. Có lẽ lí do mà người dùng Việt Nam khá yêu thích sản phẩm này đó chính là nhờ thiết kế đẹp, bóng bẩy và bắt mắt. Ngoài ra, Neo 7 cũng có một cấu hình tương đối ổn đi kèm là camera selfie tốt và đặc biệt là có giá bán phù hợp với thu nhập bình quân ở nước ta.

 


 

Thông số kĩ thuật của OPPO Neo 7 bao gồm màn hình IPS LCD kích thước 5 inch 540 x 960 pixels, vi xử lý 4 nhân Mediatek MT6582 xung nhịp 1.3GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Máy được trang bị 2 camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 5MP/8MP, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, pin 2.420 mAh. Neo 7 cũng cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop ngay khi bán ra.

Mua ngay OPPO Neo 7

 


OPPO A37 (Neo 9)

 

Đây đã là smartphone thứ 3 của OPPO xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này mặc dù OPPO A37 hay còn được biết đến là Neo 9 cũng mới được bán ra trước OPPO F1s chỉ một vài ngày. Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt với khung viền kim loại chắc chắn cùng mặt lưng bằng nhựa được hoàn thiện vô cùng tốt. Rõ ràng cùng với việc Neo 9 được người dùng lựa chọn nhiều đã chứng tỏ rằng OPPO họ đã có rất nhiều sản phẩm tốt, đáng mua ở thời điểm hiện tại.

 


 

Thông số kĩ thuật của OPPO A37 gồm có màn hình IPS LCD kích thước 5 inch HD 720x1280 pixels, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz, 2GB RAm và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Bộ đôi camera trên máy có độ phân giải là 8MP và 5MP. OPPO A37 bán ra được cài đặt sẵn hệ điều hành Android  5.1, hỗ trợ 2 SIM và pin dung lượng 2.630 mAh.

Mua ngay OPPO A37 (Neo 9)

 


Samsung Galaxy J5 2016 

 

Chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung lọt vào trong top 5 đó chính là Galaxy J5 2016. Vẫn được chú trọng vào khả năng chụp ảnh tự sướng nên J5 2016 được trang bị hản một đèn flash cho camera trước, điều khá hiếm thấy trong phân khúc phổ thông. Ngoài ra, việc Samsung hoàn thiện hơn thiết kế, chất lượng sản phẩm cũng là lí do giúp Galaxy J5 2016 được khá nhiều người dùng tin tưởng, chọn mua.

 


 

Thông số kĩ thuật của Galaxy J5 2016 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5.2 inch 720p HD, chip xử lý 4 nhân xung nhip 1.2GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Máy được trang bị camera sau 13MP, camera trước 5MP và cả 2 cùng có flash trợ sáng. Galaxy J5 2016 có hỗ trợ 2 SIM, mạng 4G LTE, pin 3.100 mAh và cài sẵn Android 6.0 ngay khi bán ra.

Mua ngay Samsung Galaxy J5 2016

 


iPhone 5s 16GB

 

Mặc dù ra mắt được gần 3 năm nhưng chiếc điện thoại nhỏ gọn của Apple là iPhone 5s vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình khi là một trong các sản phẩm bán chạy nhất tuần này. Máy có thiết kế đẹp mắt với khung kim loại sang trọng, cảm biến vân tay nhanh nhạy cùng hệ điều hành iOS mượt mà là những lí do để người dùng chọn mua.

 


 

Thông số kĩ thuật iPhone 5s 16GB bao gồm màn hình IPS LCD 4 inch 640 x 1136 pixels, chip Apple A7 2 nhân 1.3GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Máy có camera trước 1.2MP và camera sau 8MP. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành iOS 9, hỗ trợ cảm biến vân tay và pin dung lượng 1.560 mAh.

Mua ngay iPhone 5s 16GB

 

 

Ngoài danh sách trên thì Samsung Galaxy J7 2016, Coolpad SKY 3, Samsung Galaxy J3, Sony Xperia XA, Samsung Galaxy On7 cũng là những smartphone bán chạy trong tuần 2 tháng 8. Bạn đã sở hữu một trong những cái tên này chưa? Nếu có hãy cho biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại nhận xét ở phần bình luận cuối bài viết.

Hồng Sơn

Nguồn: Top 5 điện thoại đang hot và bán chạy nhất FPT Shop trong tuần thứ 2 tháng 8

TIN LIÊN QUAN

Apple, Samsung và OPPO chiếm trọn top 10 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Trong danh sách top 10 những mẫu smartphone bán chạy nhất tuần qua tại Thế giới di động, mình thấy rằng 3 nhà sản xuất gồm Apple, Samsung và OPPO...

Mẫu smartphone bán chạy nhât tuần qua tại TCN

Mặc dù đối thủ Galaxy J7 Prime đã lên kệ và được đánh giá khá cao tuy nhiên chiếc OPPO F1s với camera selfie 16 MP vẫn đứng đầu bảng danh sách...

TOP 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua

Khi mà thời điểm Tết nguyên đán đã gần kề, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những smartphone cao cấp nổi tiếng để sắm Tết.

Top 5 smartphone bán chạy nhất tuần 3 tháng 10: Tầm trung lên ngôi

Trong bài viết, sẽ thống kê lại cho các bạn danh sách 5 smartphone bán chạy nhất đang được nhiều người dùng lựa chọn trong tuần thứ 3 tháng 10 vừa qua.

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

Tuần này có gì: Trên tay Oppo F1s đen, Galaxy J5 Prime, v.v

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình mở hộp và trên tay Oppo F1s phiên bản màu đen nhám cực sang trọng. Mở hộp Galaxy J5 Prime - kẻ hủy diệt...

Điểm danh những smartphone bán chạy nhất trong tuần qua

Thiết kế lột xác hoàn toàn cùng màn hình OLED tuyệt đẹp là thứ cuốn hút người dùng bỏ ra những 30 triệu để sở hữu một chiếc iPhone X cực kì sang chảnh này.

Oppo A5 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần tới với mức giá khoảng 5 triệu đồng

Điểm qua thông số cấu hình của Oppo A5 một chút. Oppo A5 trang bị màn hình kích thước 6.2 inch HD+, tỉ lệ màn hình 19:9 mới mẻ và khởi chạy Android 8.1 khi lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành