Xiaomi Redmi K40 rò rỉ ảnh render sắc nét về một màu sắc khá đẹp mắt

Tổng giám đốc của Redmi - Lu Weibing đã tiết lộ rằng Redmi K40 mới sẽ ra mắt vào tháng tới. Theo một poster gần đây, thiết bị này sẽ đến vào ngày 25 tháng 2. Điện thoại thông minh này có thể sẽ có hai phiên bản. Một chiếc sẽ sử dụng Snapdragon 888 SoC trong khi chiếc còn lại sẽ có chip Snapdragon 870. Kể từ đó, công ty đã tiết lộ rằng giá khởi điểm của thiết bị này là 2999 nhân dân tệ (463 USD). Tuy nhiên, mức giá này là dành cho phiên bản Snapdragon 888. Phiên bản Snapdragon 870 sẽ rẻ hơn.


Hình ảnh rò rỉ của Redmi K40

Thông tin mới nhất cho thấy độ nét cao của Redmi K40 sắp ra mắt. Hình ảnh này về cơ bản giống với những hình ảnh render trước đó nhưng rõ ràng hơn. Redmi K40 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác so với thế hệ trước. Nó sẽ sử dụng một lỗ đục ở giữa và một màn hình thẳng. Theo báo cáo, điện thoại thông minh này sẽ có lỗ đục lỗ nhỏ nhất trong ngành, nó sẽ chỉ là 2,8mm.

Xiaomi Redmi K40 rò rỉ ảnh render sắc nét về một màu sắc khá đẹp mắt

Redmi K40 sẽ tiếp tục sử dụng mô-đun camera bốn phía sau tương tự như Redmi K30S. Bốn máy ảnh được sắp xếp theo hình kim cương và đèn flash nằm ở phía bên phải của mô-đun máy ảnh.

Redmi K40 có thể sẽ không có bộ sạc đi kèm

Theo bài đăng trên Weibo của Lu Weibing có hai phiên bản của điện thoại - một phiên bản dày và một phiên bản mỏng. Nhìn vào hình ảnh, hộp dày có lẽ có bộ sạc trong khi hộp mỏng thì không.

Lu Weibing nói, 'Dày hay mỏng? Đây là một sự lựa chọn khó khăn. Hãy hỏi ý kiến ​​của mọi người… Chúng tôi biết rằng Xiaomi Mi 11 đã tung ra hai phiên bản đóng gói, một là để gửi bộ sạc (bộ sạc gallium nitride), hai là không, và giá cả của cả hai là như nhau, vì vậy tôi đoán Redmi K40 cũng có thể áp dụng giải pháp này ”.

Có vẻ như Redmi đang tìm kiếm ý kiến ​​của người mua. Cũng có khả năng Redmi sẽ áp dụng cả hai phiên bản cho các thị trường khác nhau. Hiện tại, chúng ta không thể biết Redmi K40 có đi kèm bộ sạc hay không.

Từ những suy đoán cho đến nay, Redmi K40 sẽ đi kèm với Snapdragon 888 SoC. Giá khởi điểm chính thức của điện thoại thông minh này là 2.999 nhân dân tệ (463 USD) và nó cũng sẽ đi kèm với pin 4000 mAh. Không có thông tin về khả năng sạc nhanh hiện tại. Theo báo cáo, màn hình Redmi K40 sẽ là màn hình OLED làm từ vật liệu phát quang Samsung E4, hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz. Điện thoại này cũng sẽ sử dụng bộ nhớ LPDDR5 và UFS 3.1.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/xiaomi-redmi-k40-ro-ri-anh-render-sac-net-ve-mot-mau-sac-kha-dep-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Pro 2: màn hình 18:9, chip Snapdragon 660, pin 4.500 mAh

Theo gizchina, Redmi Pro cũng là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép mặt sau. Và bây giờ, chúng ta sẽ đến với thế hệ kế nhiệm, Redmi Pro 2.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Rò rỉ thông số kỹ thuật Redmi K40 Pro sẽ có Snapdragon 888 và K40 có Snapdragon 870

Hai mẫu Redmi K40 và K40 Pro sẽ được Xiaomi công bố vào ngày 25 tháng 2. Nhưng những ảnh chụp màn hình được rò rỉ mới đây đã cho thấy chi tiết về thông số kĩ thuật của hai thiết bị trên. Cả hai điện thoại đều được trang bị màn hình AMOLED 6.81 …

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Lộ diện hình ảnh Rednder của Xiaomi Redmi K40

Một trong những chiếc flagship được mong đợi nhất trong năm 2021 là Redmi K40 Pro, đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh giá cả rẻ nhất với Snapdragon 888. Mới đây đã có ảnh Render được dự đoán là của Xiaomi Redmi K40 phiên bản thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.