Samsung sẽ chính thức công bố loạt flagship hàng đầu Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1

Samsung sẽ chính thức công bố loạt flagship hàng đầu Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1

Samsung cuối cùng đã thông báo chính thức rằng. Công ty sẽ ra mắt dòng sản phẩm hàng đầu Galaxy S21 thế hệ tiếp theo vào ngày 14 tháng 1 vào cuối tháng này.

Như thường lệ, Samsung dự kiến ​​sẽ trình làng ba mẫu máy khác nhau trong sự kiện ra mắt sắp tới. Bao gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 & S21+

Bộ đôi Galaxy S21 và Galaxy S21+ sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có màn hình FHD+ Infinity-O Dynamic AMOLED. Với tốc độ làm tươi màn hình 120Hz. Chúng sẽ duy trì cùng kích thước màn hình 6.2inch và 6.7inch tương ứng như các thiết bị Galaxy S20 và S20+ hiện tại.

Với camera không có nhiều thay đổi. Cả hai thiết bị dự kiến ​​sẽ đi kèm với thiết lập ba camera quen thuộc. Bao gồm một ống kính chính 12MP. Ống kính siêu rộng 12MP. Cũng như một ống kính tele 64MP. Tuy nhiên, để quay video. Cả Galaxy S21 và Galaxy S21+ đều có các tùy chọn quay video 8K/30fps và 4K/60fps.

Về hiệu năng cặp đôi này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 888. Và chipset Exynos 2100 của Samsung tùy thuộc vào khu vực. Như thường lệ, những người sống ở Mỹ, các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ là những người nhận được các biến thể Snapdragon 888. Trong khi phần còn lại của thế giới dự kiến ​​sẽ nhận được biến thể Exynos 2100.

Về dung lượng pin Galaxy S21 được cho là sẽ đi kèm với pin 4.000mAh. Trong khi Galaxy S21+ có pin 4.800mAh lớn hơn một chút. Cả hai thiết bị sẽ đi kèm với sạc nhanh có dây 25W. Cũng như hỗ trợ sạc không dây Qi và sạc ngược.
Đối với Galaxy S21 sẽ được cung cấp với bốn màu sắc khác nhau. Bao gồm Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom Grey và Phantom White. Mặt khác, Galaxy S21+ có các màu Phantom Silver, Phantom Black và Phantom Violet.

🎯🎯🎯 [[Xem thêm]] Xiaomi Mi 11 Pro gây ấn tượng mạnh với phong cách thay đổi tư duy thiết kế thông thường, chuyển toàn bộ mô-đun camera từ dọc sang ngang.

Xiaomi Mi 11 Pro gây ấn tượng mạnh với phong cách thay đổi tư duy thiết kế thông thường, chuyển toàn bộ mô-đun camera từ dọc sang ngang.

Tại thị trường châu Âu. Samsung Galaxy S21 dự kiến ​​sẽ có giá 849Euro (1.039USD) cho phiên bản 128GB. Mặt khác, Galaxy S21+ có giá cao hơn một chút là 1.049Euro (1.284USD) và 1.099Euro (1.345USD) cho các mẫu 128GB và 256GB.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Đến với Galaxy S21 Ultra cao cấp hơn. Thiết bị sẽ có màn hình 6.8inch phía trước. Nhỏ hơn một chút so với màn hình 6.9inch hiện tại trên Galaxy S20 Ultra. So với Galaxy S21 và S21+, Galaxy S21 Ultra đi kèm với bảng điều khiển LTPO nâng cấp. Với độ phân giải màn hình WQHD+ cũng như tốc độ làm mới màn hình 120Hz thích ứng.

Về camera, Galaxy S21 Ultra có tổng cộng bốn camera ở phía sau. Bao gồm một camera chính 108MP. Ống kính siêu rộng 12MP, ống kính quang học 3x 10MP. Cũng như ống kính quang 10x 10MP. Đi kèm với camera selfie 40MP ở phía trước.
Không cần phải nói, Galaxy S21 Ultra cũng sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Giống như bất kỳ thiết bị nào khác trong gia đình Galaxy S21. Tương tự, S21 Ultra cũng sẽ có pin 5.000mAh lớn hơn một chút.

Xuất hiện hình ảnh để lộ thiết kế của Motorola Moto G Stylus 2021, sẽ cạnh tranh với LG Stylo 7 5G và các thiết bị dòng Galaxy Note20 đắt tiền hơn

Xuất hiện hình ảnh để lộ thiết kế của Motorola Moto G Stylus 2021, sẽ cạnh tranh với LG Stylo 7 5G và các thiết bị dòng Galaxy Note20 đắt tiền hơn

Về tùy chọn màu sắc. Galaxy S21 Ultra sẽ chỉ được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc bao gồm Phantom Black và Phantom Silver. Về giá cả, Galaxy S21 Ultra sẽ có giá 1.399Euro (1.715USD) cho biến thể 128GB của nó. Mặc dù giá đã được tiết lộ cho biến thể 128GB. Nhưng có khả năng cũng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ khác.

Nguồn: Playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy S21 sẽ lên kệ vào 29 tháng 1, đơn đặt trước S21 Ultra sẽ tặng kèm Galaxy Buds Pro

Theo xác nhận từ Samsung dòng sản phẩm mới Galaxy S21 sẽ chính thức trình làng vào 14/01, thời gian lên kệ tại Tây Âu là vào ngày 29. Với những đơn đặt trước sẽ nhận được tai nghe không dây cao cấp. Cụ thể, khách hàng đặt hàng trước phiên bản

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Rò rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra vào phút cuối

Samsung hôm nay sẽ chính thức ra mắt dòng flagship S21 mới tại sự kiện Unpacked. Một rò rỉ cuối cùng đã liệt kê chi tiết từng thông số kĩ thuật của các mẫu Galaxy S21. Thông tin được cung cấp từ Evan Blass, những hình ảnh này như chụp từ trang web

Siêu phẩm Galaxy S10+ sẽ được trang bị đến 5 camera

Chiếc Galaxy S10 (với tên mã Beyond 0) sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, không được vát cong sang hai bên cùng bộ đôi camera 12MP +12MP (một ống kính thường và một ống Tele).

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy S21 có thể sẽ không có khả năng mở rộng không gian lưu trữ thông qua thẻ microSD

Trong teaser mới nhất về series Galaxy S21, Samsung đã cho chúng ta thấy sự phát triển qua thời gian của dòng sản phẩm Galaxy S. Galaxy S21 series dự kiến sẽ sở hữu một số tính năng độc đáo...

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.