Chi phí sản xuất Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 giống hệt nhau

Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 phiên bản bộ nhớ 128GB tuy có cùng chi phí sản xuất là 373 USD, nhưng iPhone 12 được bán ra thị trường với giá cao hơn 430 USD so với Mi 11.

Apple đã kiếm được doanh thu rất lớn vào cuối năm 2020 trên thị trường di động khi nhờ vào sự ra mắt iPhone 12 5G. Điều này có được là do có thiết lập tốt trên các sản phẩm của mình. Ngoài ra, Xiaomi một hãng thường xuyên cho biết họ không kiếm được nhiều tiền từ việc bán smartphone và tỷ suất lợi nhuận không vượt quá 5%.

Chi phí sản xuất Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 giống hệt nhau

Chi phí sản xuất Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 giống hệt nhau

Xiaomi mi 11

Theo nhà phân tích người Trung Quốc có thẩm quyền – Pan Jiutan đã cho biết, chi phí sản xuất của Xiaomi 11 tương tự như iPhone 12.

Những báo cáo trước đó từ các chuyên gia đã tính toán rằng giá cơ bản của iPhone 12 là 373 USD. Với phiên bản 128GB bán ra trên thị trường Trung Quốc là 6799 NDT cao hơn 2800 NDT (~9,9 triệu đồng) so với Xiaomi Mi 11 có cùng dung lượng là 3999 NDT.

iPhone 12

Chi phí sản xuất không bao chi phí phát triển phần mềm, thiết kế, quảng cáo và hậu cần. Nó chỉ bao gồm nguyên vật liệu, tiền lương, tài nguyên năng lượng, chi phí hành chính và dịch vụ bên thứ ba.

Doanh số iPhone 12 tốt hơn 21% so với iPhone 11

Dữ liệu mới nhất từ công ty CounterPoint nghiên cứu và chỉ ra rằng tổng lượng xuất xưởng của gia đình iPhone trong quý 4 tăng 21% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu là do hiệu năng mạnh mẽ của iPhone 12. Hiện tại, hai mẫu iPhone 12 Pro và Pro Max vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại vì độ quá HOT, khiến nó vẫn đang trong tình trạng khan hàng.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Xiaomi Mi 11 có chi phí sản xuất ngang ngửa với iPhone 12 nhưng giá lại rẻ hơn một nửa

Giá bán của Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 khác biệt rất nhiều, Xiaomi Mi 11 có giá khởi điểm từ 3.999 Yuan (khoảng 14.2 triệu việt nam đồng), trong khi iPhone 12 là từ 6.799 Yuan (khoảng 24 triệu việt nam đồng). Thông tin chi tiết Năm nay, CEO của

Xiaomi Mi 8 Pro giống iPhone Xs, cảm biến vân tay trên màn hình

Xiaomi vừa thêm 2 thành viên vào gia đình Mi 8. Đó là việc ra mắt thế hệ smartphone mới nhất Xiaom Mi 8 Pro và Mi 8 Lite (hay ...

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Mi Mix 2 là chiếc điện thoại rất đẹp nhưng để duy trì tất cả các viền mỏng thì Xiaomi đã phải kéo camera trước xuống dưới đáy máy, một vị trí không thuận tiện lắm. Chính vì vậy mà nhà sản xuất này đang thử nghiệm một phiên bản cập nhật của nó: Mi

Xiaomi Mi Note 2 rò rỉ giá bán cao chẳng kém iPhone 7 Plus 128GB

Poster mới nhất về Xiaomi Mi Note 2 cho thấy giá bán của chiếc điện thoại mới này không hề rẻ và nó ngang ngửa giá một chiếc iPhone 7 Plus 128GB.

Xiaomi 5X chính thức xuất hiện với hình hài của iPhone 7 Plus

Xiaomi 5X có thiết kế kéo dài, các góc được bo tròn rất giống với iPhone 7. Cụm camera kép phía sau lại làm chúng ta liên tưởng tới iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.