Xiaomi Mi Note 2 rò rỉ giá bán cao chẳng kém iPhone 7 Plus 128GB

Poster mới nhất về Xiaomi Mi Note 2 cho thấy giá bán của chiếc điện thoại mới này không hề rẻ và nó ngang ngửa giá một chiếc iPhone 7 Plus 128GB.

 

Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi Note 2 màn hình cong 2 cạnh

 

Xiaomi sẽ công bố các Mi Note 2 trong tuần sau và chính xác là ngày 25 tháng 10. Đây sẽ sản phẩm kế nhiệm của chiếc Mi Note từ tháng 1 năm ngoái, do đó nó sẽ khá là đáng để chúng ta chờ đợi. Phablet được cho là sẽ sở hữu một màn hình cong tràn ra 2 bên kích thước 5.7 inch độ phân giải Full HD và có thông số kĩ thuật mạnh mẽ.

Xiaomi dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 821 cho Mi Note 2 với ít nhất hai phiên bản là 4GB bộ nhớ RAM và 64GB lưu trữ hoặc 6GB RAM và 128GB lưu trữ. Ngoài ra, Mi Note 2 cũng có thể có thêm bản 256GB dung lượng bộ nhớ trong, bản này sẽ được nâng lên màn hình 2K Quad HD thay vì Full HD như bản tiêu chuẩn.

 

Giá bán Xiaomi Mi Note 2 rò rỉ qua poster mới nhất

 

Tuy nhiên chính vì các thông số kĩ thuật ấn tượng vậy mà Xiaomi Mi Note 2 sẽ có giá bán không hề rẻ. Theo như rò rỉ thì đây sẽ là smartphone đắt nhất từng được bán ra của hãng điện thoại Trung Quốc. Như các bạn thấy trong hình thì poster cho thấy sẽ có phiên bản giá 5699 CNY tương đương 845 USD theo tỷ giá hiện hành. Poster cũng tiết lộ rằng Mi Note 2 sẵn sàng lên kệ tại Trung Quốc vào 01 tháng 11 lúc 10:00.

So với các điện thoại Xiaomi trước đó thì giá bán này là rất cao và nó ở mức ngang ngửa với giá iPhone 7 Plus bản 128GB tại Mỹ (869 USD). Rất có thể rằng Xiaomi đang dần phân rõ các phân khúc sản phẩm của mình. Cụ thể thì dòng Redmi sẽ vẫn ở phân khúc tầm trung, giá rẻ còn dòng Mi Note sẽ bước vào sân chơi điện thoại cao cấp.

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Mi Note 2 Special Edition với RAM 6GB, ROM 64GB, giá 9,6 triệu

Phiên bản Special Edition được tung ra trước bối cảnh chỉ có tùy chọn Mi Note 2 có RAM 4GB + ROM 64GB, và RAM 6GB + ROM 128GB. Tất cả các thông số...

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ ra mắt vào tuần tới, giá từ 9 – 10 triệu đồng

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc phablet mới nhất của hãng điên thoại Xiaomi. Dự kiến, máy sẽ ra mắt vào tuần tới với mức giá dao động từ 9 - 10 triệu đồng.

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh Render, màn hình cong, Dual camera, Snapdragon 821, 6GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 vừa lộ ảnh Render cùng các tính năng chính, trong đó nổi bật nhất là màn hình cong, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 821

Hình ảnh xác nhận thông số khủng của Xiaomi Mi Note 2

Thêm một hình ảnh chứng minh Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn cả Samsung Galaxy Note 7.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi