4 smartphone đặc biệt với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe

Những smartphone này được nhà sản xuất lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc siêu xe nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng không hề rẻ một chút nào.

4 smartphone đặc biệt với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe

Điện thoại thông minh đang dần tiến tới một ngưỡng “bão hòa” vì chúng thường có xu hướng giống nhau về ngoại hình và tính năng trong nhiều tầm giá khác nhau. Để tạo ra sự khác biệt, các nhà sản xuất đã nghĩ ra một ý tưởng là cung cấp phiên bản đặc biệt cho những flagship của họ.

Thứ phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy là những smartphone có thiết kế và giao diện phần mềm lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe đắt tiền. Tất nhiên là chúng sẽ không được bán rộng rãi trên toàn cầu và giá bán cũng không hề rẻ một chút nào.

Nếu bạn quan tâm tới một điện thoại thông minh phiên bản “đặc biệt”, có chia sẻ 4 cái tên đáng chú ý nhất trên thị trường trong bài viết dưới dây. Chắc chắn, ngoại hình của chúng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh môi khi chúng xuất hiện.

OPPO Find X2 Pro Lamborghini

Bằng chiến lược hợp lý, OPPO đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu smartphone Trung Quốc phát triển mạnh nhất gần đây. Các thiết bị mà công ty bán ra thị trường đều rất đáng tiền. Một trong những ví dụ điển hình chính là OPPO Find X2 Pro với chip xử lý Snapdragon 865, 12GB RAM, 512GB dung lượng lưu trữ và màn hình 6,7 inch hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Bên cạnh đó, công ty còn hợp tác với Lamborghini - một thương hiệu xe hơi sang trọng bậc nhất thế giới để tạo ra phiên bản đặc biệt cho Find X2 Pro. Lấy cảm hứng từ chiếc Aventado VJ Roadster mang tính biểu tượng, điện thoại trông vô cùng cuốn hút từ mọi góc nhìn. OPPO bán giới hạn sản phẩm này với giá là 1.999 EUR (khoảng 55 triệu đồng).

OnePlus 7T Pro McLaren Edition

Một trong những điện thoại tốt nhất của năm ngoái cũng có phiên bản đặc biệt của riêng mình . Đó là OnePlus 7T Pro McLaren Edition với ngoại hình lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua danh giá nhất của Giải đua xe Formula 1 (Công thức 1). Ngoài màu sắc, giao diện phần mềm và giá bán cao hơn, phiên bản McLaren Edition vẫn có cấu hình bên trong tương tự như OnePlus 7T Pro bình thường.

Giá của OnePlus 7T Pro McLaren Edition được niêm yết ở mức 859 EUR (khoảng 23,7 triệu đồng). Mức giá này khá dễ chịu và phù hợp cho những ai yêu thích các giải đua xe cực kỳ tốc độ và cần một điện thoại thông minh có hiệu năng cao.

Huawei Mate 40 Porsche Design

Một trong những chiếc điện thoại thông minh mới nhất từ Huawei cũng đã có phiên bản đặc biệt của riêng mình. Nếu như OPPO hợp tác với Lamborghini thì Huawei đã hợp tác với Porsche để tạo ra một chiếc Mate 40 khá đặc biệt.

Huawei Mate 40 Porsche Design (hay còn được gọi tắt là Mate 40 RS) không thiếu bất kỳ tính năng cao cấp nào bên trong vì đây nó sở hữu những phần cứng tốt nhất của thương hiệu. Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu máy này chính là thiết kế bên ngoài với logo đặc trung của Porsche, các màu sắc phối nhau như trên những chiếc siêu xe… Mate 40 RS không hề rẻ vì nó được bán ở mức giá 2.200 EUR (khoảng 60,6 triệu đồng).

Samsung Galaxy Z Fold 2 Aston Martin

Cách đây vài ngày, Samsung đã gây bất ngờ cho giới công nghệ khi công bố Galaxy Z Fold 2 Aston Martin. Đây là một phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại với màn hình gập mới của Samsung, được tạo ra thông qua sự hợp tác của hãng với Aston Martin - thương hiệu xe danh tiếng tới từ nước Anh. Bản thân Galaxy Z Fold 2 cũng đã có giá bán khá cao so với mặt bằng chung, do đó bạn không nên mong đợi một mức giá dễ chịu cho phiên bản Aston Martin của điện thoại này.

Giá của phiên bản Galaxy Z Fold 2 5G Aston Martin là 21.000 CNY (tương đương 72,72 triệu đồng). Đáng chú ý, Samsung chỉ giới hạn số lượng là 777 cho bản này. Ngoài thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe sang trọng của nhà sản xuất ô tô Anh, điện thoại cũng có một phần cứng hàng đầu và màn hình gập độc đáo.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh render OPPO Find X3 Pro tiết lộ thiết kế của thiết bị lấy cảm hứng từ Apple iPhone 12

Quý đầu tiên của năm chắc chắn là một năm sôi động đối với các OEM smartphone. Tất cả đều đang hối hả để ra mắt chiếc flagship đầu tiên trong năm của họ. OPPO tất nhiên không phải là...

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Đánh giá Flagship Xiaomi Mi 11 và  OPPO Find X2

Chúng ta hãy cùng so sánh và đánh giá Flagship Xiaomi Mi 11 và OPPO Find X2 qua bài viết này nhé. Cùng xem Flagship nào sẽ xịn xò hơn nào.

Concept Oppo Find 9 với thiết kế tuyệt tác và cấu hình tuyệt đỉnh

Theo những rò rỉ Oppo Find 9 mới nhất, mẫu flagship đang được chờ đợi của Oppo sẽ sở hữu thiết kế đẹp long lanh chưa từng có và cấu hình siêu khủng chưa từng thấy.

OPPO Find X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android P, chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1

Cụ thể, nguồn tin từ Facebook đăng tải hình ảnh được cho giao diện của OPPO Find X. Tên tài khoản này còn đề cập thông tin rằng OPPO Find X sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1.

Mời chiêm ngưỡng concept OPPO Find X3 Pro với màn hình cong ấn tượng

Một vài ngày trước, chúng ta đã thấy bằng sáng chế cho OPPO Find X3, đề xuất điện thoại này có màn hình bao quanh đẹp mắt.

Đập hộp "siêu phẩm" OPPO Find X phiên bản màu đỏ tại Việt Nam

Hộp của Find X là sự kết hợp giữa màu xanh dương đậm và vàng, mở theo dạng kéo, trong hộp có máy, củ sạc và cáp sạc nhanh VOOC, tai nghe và dây chuyển từ USB-C sang jack tai nghe 3.5mm.

OPPO Find X sẽ tích hợp phiên bản hệ điều hành Android 9 mới nhất

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh giao diện được cho là của Find X. Ngoài ra, người đăng tải còn cho biết Find X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, giao diện ColorOS 5.1.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp