Samsung Galaxy M02 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt?

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng smartphone Galaxy M02 vừa được cơ quan chứng nhận BIS phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy nó sắp sửa tiến ra thị trường.


Samsung Galaxy M02 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt?

Như bạn có thể thấy, chứng nhận BIS xác nhận Galaxy M02 sẽ đi kèm với số model là SM-M025F. Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác thì danh sách BIS của Galaxy M02 không tiết lộ nhiều thông tin về điện thoại này ngoại trừ xác nhận nó sẽ hỗ trợ 2 SIM.

Còn theo các báo cáo trước đây, Galaxy M02 đã từng được trang web đo hiệu năng Geekbench xác nhận một vài thông tin về cấu hình. Cụ thể, điện thoại này được phát hiện sử dụng chipset Snapdragon 450, đi kèm dung lượng RAM 2GB, có bộ nhớ trong 32GB và người dung có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, di động giá rẻ sắp tới của Samsung nhiều khả năng còn sở hữu nhiều phiên bản cấu hình khác khi ra mắt.

Chưa hết, Galaxy M02 có khả năng chạy hệ điều hành Android 10 và các tùy chọn kết nối có thể bao gồm kết nối Bluetooth 4.2, Wi-Fi và LTE. Nó đã đạt được 128 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 486 trong hiệu suất đa lõi. Đáng tiếc là các thông tin khác về Galaxy M02, bao gồm màn hình, máy ảnh, pin và nhiều thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung Galaxy A32 5G với Dimensity 720 lộ diện trên Geekbench

Điện thoại thông minh Galaxy A32 5G sắp ra mắt của Samsung đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench hôm nay, đã tiết lộ bộ vi xử lý nào sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh. Đây là lần rò rỉ lớn thứ hai trên A32 5G sau khi bản

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Biến cả thế giới thành bảng vẽ 3D với ứng dụng cực cool của Google

Just a Line là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ ARCore của Google. Ý tưởng của ứng dụng này khá đơn giản khi bạn chỉ chạm tay lên màn hình và vẽ nguệch ngoạc các đường nét lên môi trường xung quanh. Bạn vẽ

Cài đặt tính năng Portrait Lightning lên iPhone 7 Plus mà không cần jailbreak

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.