Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn người dùng khi lên kệ tại Việt Nam?

Sau một thời gian dài được giới thiệu tại thị trường quốc tế, Nokia đã chính thức đem Nokia 8.3 5G về Việt Nam với mức giá hơn 12 triệu đồng. Vậy Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn để đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc và chiếm được lòng tin của người dùng?

Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn người dùng khi lên kệ tại Việt Nam?

Nokia 8.3 5G là mẫu smartphone 5G đầu tiên của Nokia được bày bán tại thị trường Việt Nam. Dù chỉ thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng đây lại là chiếc điện thoại để lại ấn tượng mạnh với người dùng sau buổi ra mắt chính thức tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem Nokia 8.3 có gì đặc biệt nhé.

1. Thiết kế đẹp, sang chảnh

Nokia 8.3 5G là chiếc điện thoại được đánh giá cao về mặt thiết kế. Máy được trang bị khung viền kim loại với độ cứng cao, hai mặt phủ kính đem đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Độ hoàn thiện của Nokia 8.3 5G rất tốt, cho cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn và đầm tay trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mặt sau của Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn thì đó chính là mặt lưng chuyển màu hiện đại, sang trọng và tinh tế. Đi kèm là cụm camera hình tròn với các cảm biến được xếp đối xứng và đây cũng chính là điểm thu hút nhất trên chiếc điện thoại 5G này của Nokia.

2. Màn hình rộng cho trải nghiệm thú vị

Nokia đã trang bị cho 8.3 5G một màn hình khá lớn với kích thước lên đến 6.81 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải full HD+. Đi kèm là công nghệ HDR và PureDisplay đem đến khả năng hiển thị sắc nét, chân thực và sống động

Nokia 8.3 5G sở hữu màn hình siêu lớn với công nghệ PureDisplay

Một điểm đáng chú ý trên Nokia 8.3 5G là máy có khả năng chuyển đổi độ phân giải lên mức cao hơn (từ SDR lên HDR). Công nghệ này thường chỉ được áp dụng cho các mẫu smartphone cao cấp nhưng nay đã có mặt trên Nokia 8.3 5G.

Máy được trang bị màn hình đục lỗ 6.81 inch

Một điểm rất hấp dẫn khác của Nokia 8.3 5G khác đó chính là màn hình đục lỗ thời thương với tấm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 5. Những yếu tố trên sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

3. Cấu hình ổn định, hỗ trợ 5G

Nokia 8.3 5G được tích hợp công nghệ 5G

Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn ngoài thiết kế, màn hình thì đó còn là một cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị con chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G đa băng tần. Ngoài ra, Nokia cũng cho biết đây là chiếc điện thoại có thể kết nối 5G trên toàn cầu vì vậy Việt Nam cũng là một trong các nước được hỗ trợ 5G.

Nokia 8.3 5G chạy hệ điều hành Android 10, sử dụng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB

Con chip được trang bị cho Nokia 8.3 5G là một con chip mạnh và được tối ưu đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng và các hoạt động khác. Máy có thể chiến được các tựa game với đồ họa cao mà không hề bị giật hoặc lag.

4. Chụp ảnh và quay video rất tốt

Nokia 8.3 5G được tích hợp ống kính ZEISS, công nghệ PureView và quay được video 4K sắc nét

Ngoài những điểm hấp dẫn trên, Nokia 8.3 5G còn có một điểm rất ấn tượng khác là hệ thống camera sau với 4 ống kính được xếp đối xứng nhau trong một module hình tròn. Các cảm biến này gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến siêu rộng 12MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Giao diện camera của Nokia 8.3 5G

Với 4 cảm biến và chế độ ZEISS Cinema, người dùng có thể chụp và quay được những video rất chuyên nghiệp. Nó giống như những thước phim điện ảnh vậy. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến trước 24MP với khả năng chụp ảnh tuyệt vời: tự động lấy nét, hỗ trợ HDR, trí tuệ nhân tạo,…

5. Pin khủng, sạc nhanh

Điểm hấp dẫn cuối cùng trên chiếc Nokia 8.3 5G đó chính là viên pin dung lượng 4.500 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Điều này giúp người dùng có nhiều thời gian sử dụng máy hơn, máy hoàn toàn có thể trụ được 1 ngày với các hoạt động cơ bản: lướt web, gọi điện, nhắn tin, vào Face, gọi video, chơi game,…

Các phụ kiện đi kèm Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn giúp người dùng mở máy nhanh chóng

Tạm kết

Nokia 8.3 5G có gì hấp dẫn thì đó chính là: thiết kế, cấu hình, camera, pin và màn hình. Với mức giá hơn 12 triệu đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá. Đặc biệt Nokia 8.3 5G chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập của các bạn trẻ.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/nokia-8-3-5g-co-gi-hap-dan.html

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.