Facebook vừa bị sập 15 phút

Mình vừa đọc được thông tin cho biết sáng ngày hôm nay (27/8), mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook gặp sự cố gián đoạn 15 phút trên toàn thế giới.

“Sorry, something went wrong” là tin nhắn hiện lên khi người dùng cố truy cập vào Facebook sáng ngày 27/8. Như mọi lần, cảnh báo có lỗi xảy ra đi kèm lời hứa hẹn Facebook sẽ khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Nếu vào bằng ứng dụng, thông báo 'lỗi mạng' sẽ hiện lên. Vì không có nơi nào để đi, mọi người đã lên Twitter để than thở về việc không vào được Facebook.

Facebook vừa bị sập 15 phút

Downdetector, một trang web chuyên theo dõi các sự cố trên mạng, cho biết Facebook bị sập vào lúc 7h sáng trong 15 phút. Hiện Facebook đã hoạt động trở lại. Mạng xã hội đang có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Không rõ nguyên nhân của lần gián đoạn này có phải do hacker hay không.


Theo ictnews.vn

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

Facebook “sập” trên toàn cầu

Nhiều dịch vụ của Facebook đều không thể truy cập, sử dụng vào tối 04/10 trên phạm vi toàn cầu.

Facebook gặp lỗi trang chủ không hiển thị thông tin gì hết

Downdetector, chuyên trang báo cáo lỗi Facebook của người dùng ghi nhận lượng báo lỗi tăng đột biến. Trang ngày cũng nhận được lượt truy cập lớn tại thời điểm Facebook gặp sự cố, gây chậm tải trang.

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Nhiều người dùng trên khắp thế giới đang gặp khó khăn khi truy cập Facebook

Tuy nhiên, sự cố này không ảnh hưởng đến tất cả. Một số người dùng ở Việt Nam vẫn truy cập, sử dụng Facebook bình thường trên các thiết bị di động cũng như PC. Trong khi đó các trang báo quốc tế đều đưa thông báo tình trạng sự cố của Facebook.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook, Instagram bị gián đoạn khiến cư dân mạng nháo nhác

Hoạt động truy cập Facebook đã bị gián đoạn đêm 26/8, với hàng ngàn báo cáo từ người dùng rằng họ không thể truy cập vào trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách bật Intel VT-x trong BIOS hoặc UEFI

Các CPU hiện đại có các tính năng ảo hóa phần cứng giúp tăng tốc các máy ảo được tạo trong VirtualBox, VMware, Hyper-V và các ứng dụng khác. Nhưng những tính năng này không phải lúc nào cũng được bật ở chế độ mặc định.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...