Apple sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình cong như Samsung

Apple được cho là sẽ ra mắt bộ ba mẫu iPhone trong năm sau với một mẫu có thiết kế màn hình cong sang hai bên như dòng S Edge của Samsung.

Nguồn tin từ Nikkei Asian Review cho biết 'Quả táo' sẽ cho ra mắt 3 chiếc iPhone trong năm 2017 - năm đánh dấu tròn 10 năm từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời: Vẫn sẽ có một mẫu màn hình 4.7 inch và 5.5 inch, tuy nhiên sẽ xuất hiện thêm bản 5.5 inch cao cấp hơn với màn hình được làm cong sang hai bên'.

Dù vậy những thông tin này vẫn còn rất mơ hồ, chúng ta chưa thể nói trước điều gì khi chưa có những bức ảnh cụ thể. Tuy nhiên có thể nói rằng Apple sẽ mang lên smartphone của họ một đường cong nổi bật và khác biệt hơn so với trên S7 Edge hiện nay để tránh việc bị gán là 'copy đối thủ'.

Concept iPhone 7 với màn hình cong ấn tượng

Trang tin Nikkei Asian còn cho biết có thể Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình cho iPhone 2017. Với những miêu ta này iPhone 2017 sẽ có khả năng sẽ được trang bị màn hình cong giống Note 7 hiện tại. Ngoài ra, iPhone năm sau dự kiến sẽ được Apple dùng màn hình OLED thay vì LCD IPS như hiện tại.

Họ cũng cho rằng trước đây đã có những mong đợi mô hình 5,5-inch 'cao cấp' sẽ được phát hành trong năm nay, nhưng các thông tin sau đó cho biết Apple đã hủy bỏ kế hoạch trên, và công ty sẽ phát hành hai mẫu truyền thống: iPhone 7 Plus màn hình 5,5-inch và iPhone 7 màn hình 4.7-inch.

Apple sắp cho ra mắt thế hệ iPhone mới

Apple dự kiến sẽ cho trình làng thế hệ iPhone mới vào đầu tháng 9 tới. Nguồn tin của Nikkei dẫn lại các thông tin trước đó được đăng tải trên Bloomberg và những nguồn tin khác cho biết mẫu iPhone 5,5-inch mới sẽ đi kèm với một hệ thống camera kép trong khi mẫu iPhone 4,7-inch sẽ sử dụng một ống kính đơn.

Các mẫu iPhone mới trong năm nay cũng được cho sẽ có thiết kế bề ngoài giống với iPhone 6 và 6S, chỉ có một chút điều chỉnh ở ăngten, loại bỏ giắc cắm tai nghe và nút home cảm ứng lực.

Bạn có muốn Apple đem màn hình cong lên thế hệ iPhone trong năm sau? Hãy comment chia sẻ bên dưới nhé.

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

iPhone 2017 sẽ sử dụng màn OLED và cong như Galaxy S7 edge

Có lẽ năm sau Apple cũng sẽ học hỏi các hãng khác để ra mắt chiếc iPhone 2017 đầu tiên của mình với màn hình cong sử dụng tấm nền mới OLED.

iPhone 8 Plus sẽ có màn hình OLED cong

Dẫn lời Chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu...

Apple đang cắt giảm 20% sản lượng linh kiện dành cho iPhone 2018

Nguồn tin từ Nikkei cho biết, Apple đã yêu cầu các đối tác sản xuất iPhone của mình cắt giảm sản xuất khoảng 20% lượng linh kiện cho dòng iPhone...

Thêm nguồn tin khẳng định iPhone 8 sẽ có màn hình 5.8 inch

Nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone 5.8 inch sẽ sản xuất và lên kệ muộn hơn so với thường lệ. Nhiều người tin rằng sự chậm trễ này là do chờ đợi nguồn cung màn hình OLED.

iPhone 7/7 Plus sẽ khan hiếm hàng

Theo báo cáo từ Nikkei Asian Review thì Apple có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp linh kiện iPhone 7/7 Plus khiến tình...

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

Apple sẽ cắt giảm 10% sản lượng iPhone trong quý 1/2017

Thế giới di động - Theo báo cáo từ Nikkei được 9to5mac trích dẫn lại thì Apple sẽ giảm 10% sản lượng iPhone trong quý đầu tiên của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...