Samsung Galaxy A8s đã được đặt trước với giá khoảng 10,5 triệu đồng


Theo Gsmarena, Galaxy A8s được công bố với RAM 6 GB hoặc 8 GB, tuy nhiên trên JD.com, chỉ phiên bản RAM 6 GB được liệt kê. Bộ nhớ trong của máy là 128 GB nhưng có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Thiết bị dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie với giao diện người dùng tùy chỉnh cho thị trường Trung Quốc.

Samsung Galaxy A8s đã được đặt trước với giá khoảng 10,5 triệu đồng

Mặt sau của Galaxy A8s trang bị 3 camera, trong khi máy ảnh selfie là cảm biến 24 MP nằm ở 1 lỗ khoét nhỏ ở góc trên bên trái màn hình LCD. Galaxy A8s có thể là một thử nghiệm để xem phản ứng của thị trường thế nào trước khi tung Galaxy S10 với loại màn hình tương tự.

Sau khi lên kệ trực tuyến thì dự kiến từ ngày 31/12 tới, máy cũng sẽ lên kệ tại các các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc. Thiết bị có các màu sắc để lựa chọn như: Blue, Aurora Black và Alien Silver.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/samsung-galaxy-a8s-cho-dat-hang-truoc-gia-hon-10-trieu-1139595

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy M10 và Galaxy M20 có giá bán lần lượt là 3,3, triệu và 4,9 triệu

Galaxy M10, Galaxy M20 được tin là bắt đầu sản xuất hàng loạt và có thể sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bị rò rỉ, còn bây giờ là 1 chi tiết được rất nhiều người chờ đợi, đó là giá bán

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Samsung ra mắt Galaxy Mega Plus 2 SIM chíp lõi tứ tại Trung Quốc

Samsung Galaxy Mega Plus đã xuất hiện trên trang web chính thức của một nhà sản xuất ở Trung Quốc. Sản phẩm mới này mang tên I9152P, hai SIM hỗ trợ mạng GSM /WCDMA +. Đây là một phiên bản mới của Samsung Galaxy Mega 5.8 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của