ASUS chính thức xác nhận dòng ZenFone sẽ không bị "khai tử"

ASUS chính thức xác nhận dòng ZenFone sẽ không bị "khai tử"

Vài ngày trước, Giám đốc điều hành của ASUS, Jerry Shen đã rời khỏi vị trí của mình sau 11 năm nắm quyền. Công ty cũng tuyên bố sẽ thay đổi chiến lược ở mảng smartphone, tập trung vào smartphone chuyên game - điển hình như dòng ROG Phone.

Thông báo này đã làm nhiều người suy đoán rằng ASUS sẽ 'khai tử' dòng ZenFone. Tuy nhiên, mới đây hãng điện tử xứ Đài này đã đưa ra một tuyên bố để làm rõ vấn đề.

Chia sẻ với trang Gadgets 360, ASUS cho biết công ty sẽ tiếp tục phát hành smartphone dưới dòng ZenFone, đồng thời mở rộng thị trường chơi game bằng cách phát triển điện thoại tốt hơn cho game thủ và người dùng có nhu cầu sử dụng máy hiệu suất cao.

Ngoài ra, ASUS còn cho biết công ty sẽ đầu tư mạnh vào AI, IoT và nhiều lĩnh vực thương mại hơn nhằm đa dạng hóa danh mục đầu tư hiện tại của mình - tập trung vào các thiết bị tiêu dùng.

Về mặt lãnh đạo, ASUS hiện sẽ được điều hành bởi hai CEO: Sy Shu, người hiện đang đứng đầu bộ phận PC và Samsun Hu, người đứng đầu bộ phận dịch vụ khách hàng toàn cầu.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Phát hiện lạ, ASUS ROG Phone có thể tự sạc pin cho chính mình


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/asus-chinh-thuc-xac-nhan-dong-zenfone-se-khong-bi-khai-tu-1138518

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS thay đổi hướng đi, tập trung vào thị trường smartphone chơi game

Gần đây Asus đã phát hành chiếc ASUS ZenFone Max Pro M2 và chiếc ZenFone 6 được đồn đoán đang được chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, dường như đây sẽ...

Thời điểm ra mắt của ZenFone 5 được đích thân CEO ASUS xác nhận

ZenFone 4 series dự kiến ra mắt vào đầu năm nay, sau đó lịch ra mắt đã bị hoãn và dời đến tận giữa tháng 9. Tin vui là Giám đốc điều hành Asus -...

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng thay thế Notepad++ tốt nhất cho Linux

Notepad++ là phần mềm soạn thảo được nhiều người yêu thích trên Windows. Tại sao vậy? Vì nó có hầu hết mọi ưu điểm người dùng PC tìm kiếm như hoạt động đơn giản, gọn nhẹ, đánh dấu cú pháp, tự động hoàn thiện, GUI hấp

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Lệnh dxdiag là một thủ thuật được khá nhiều người lựa chọn đầu tiên để xem nhanh cấu hình máy tính. Bởi lẽ cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag cho phản hồi nhanh, sử dụng được trên các phiên bản Windows.

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.