Cận cảnh thiết kế Sony Xperia XZ4 qua hình ảnh render của ốp lưng


Vài ngày trước, những hình ảnh đồ họa của Xperia XZ4 cho thấy smartphone này có tỷ lệ màn hình rất cao, lên tới 21:9, cao hơn so với nhiều smartphone hiện có trên thị trường, tỷ lệ này giống với chiếc điện thoại LG Chocolate BL40 ra mắt từ năm 2009.

Cận cảnh thiết kế Sony Xperia XZ4 qua hình ảnh render của ốp lưng

Xperia XZ4 có nhiều nút bấm, nhưng trên bộ ốp lưng xuất hiện lần này, nút nguồn (tích hợp cảm biến vân tay) được để lộ ra ngoài trong khi các nút khác như nút chỉnh âm lượng, nút chụp ảnh vẫn được bao phủ bởi bộ ốp lưng. Viền cạnh dưới là các lỗ khoét dành cho loa ngoài, cổng USB-C và micro, phía viền cạnh trên cũng có 1 lỗ khoét dành cho micro, không có lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Điểm ấn tượng nhất chính là mặt sau của bộ case có 1 lỗ khoét dài dành cho bộ 3 camera trên Xperia XZ4. Đây cũng là xu hướng mới hiện nay trên nhiều smartphone tầm trung, cao cấp.

Dự kiến Xperia XZ4 sẽ có màn hình 6.5 inch và với những thay đổi trên, có vẻ như Sony đang đi theo xu hướng mới, không muốn họ bị bỏ xa trên thị trường smartphone. Dự kiến Xperia XZ4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau và nhiều ngươi đang tò mò để xem bộ 3 camera mặt sau của Xperia XZ4 có thể làm được những gì.

Nguồn: Gsmarena

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-render-op-lung-danh-cho-sony-xperia-xz4-1134743

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Theo Gizchina, mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ Sony, nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu chế tạo các bộ ốp lưng cho Xperia XA3, XA3 Ultra, nhờ vậy mà một số chi tiết của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Sony Xperia XZ3 sẽ chỉ được trang bị một ống kính ở mặt sau

Theo đó, bao da của Xperia XZ3 chỉ có 2 lỗ khoét ở mặt sau, nó dành cho 1 camera và 1 cảm biến vân tay. Mặc dù vậy, trước đây cũng đã xuất hiện hình ảnh bộ ốp lưng cho thấy Xperia XZ3 sẽ trang bị camera kép giống như Xperia XZ2 Premium (19 + 12

Lộ diện ốp lưng bảo vệ của bộ đôi Xperia XA2 và Xperia L2

Theo trang Androidheadlines, đây là bộ case silicone trong suốt màu trắng dành cho bộ đôi Xperia XA2 và Xperia L2 và từ những hình ảnh này, nhiều chi tiết thú vị được xác nhận.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Khung mặt lưng của Sony Xperia XZ1 xuất hiện với một chi tiết lạ

Xperia XZ1 là chiếc flagship tiếp theo của Sony với màn hình 5.2 inch, nhỏ hơn XZ Premium nhưng có cùng chip Snapdragon 835. Vừa qua, một số hình ảnh khung mặt sau của XZ1 đã xuất hiện trên mạng, cho thấy thiết kế theo phong cách vuông vức quen

Lộ diện hình ảnh thực tế của Sony Xperia XZ3 màu bạc

Các nguồn tin đang mâu thuẫn về việc Xperia XZ3 sẽ sử dụng camera đơn hay máy ảnh kép ở mặt sau. Trong khi các tin đồn khác cho rằng smartphone này sẽ sử dụng cảm biến camera 48 MP mà Sony mới ra mắt gần đây. Nếu điều đó là sự thật thì Sony sẽ để

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn