Cách nhận miễn phí 1000GB dung lượng lưu trữ từ Google Drive

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản để có thể nhận được 1TB (hơn 1000 GB) dung dượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive trong vòng 2 năm, rất thơm phải không nào! Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn:

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web Local Guides Google Maps tại đây.

Tiếp theo, Google Chrome sẽ tự nhận diện tài khoản Google của bạn, nếu chưa thì các bạn tiến hành Đăng nhập sau đó chọn Cho phép xác định vị trí của tôi.

Sau khi Google đã xác định vị trí, các bạn tick vào 2 ô và chọn Đăng ký.

Lúc này, bạn sẽ đuọc chuyển qua một trang web mới với thông tin về tài khoản của bạn. Do mới tạo nên bạn chỉ ở Cấp độ 1, mà muốn nhận được phần thưởng bạn phải đạt cấp độ 4. Để đạt được cấp độ 4, các bạn nhấn vào Bắt đầu đóng góp.

Một trang web mới hiện ra, các bạn chú ý phần bên trái sẽ có 3 mục: Đóng góp, đánh giá và ảnh, hoàn thành đủ 2 'nhiệm vụ' đánh giá và ảnh là bạn được nhận phần thưởng rồi đó.

Để Đóng góp các bạn bấm vào một Địa điểm nào đó hiện trên bản đồ, chọn Đánh giá và viết một vài chữ để đánh giá về địa điểm đó và gửi một tấm ảnh chụp địa điểm đó. Nhớ gửi ảnh 'thật' thì mới được nhé!

Cách nhận miễn phí 1000GB dung lượng lưu trữ từ Google Drive

Vậy là xong, bây giờ các bạn chỉ cần chờ 24 giờ để Google xác nhận số điểm 'kinh nghiệm' mà bạn đã nhận được. Cứ tiếp tục thực hiện như vậy khi nào đạt level 4 là bạn đã có 1TB dung lượng Google Drive miễn phí rồi đó! 

Chúc các bạn thành công nhé!


  • Cách tải mọi video lưu trực tiếp vào album trên iPhone 'cực nhanh'
  • Mẹo giúp smartphone của bạn bắt Wifi mạnh hơn

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Hướng dẫn chuyển đổi dữ liệu từ iCloud Drive sang Google Drive

Đây là cách dễ dàng nhất để bạn có thể chuyển dữ liệu từ iCloud Drive sang Google Drive khi chuyển từ iPhone sang dùng điện thoại Android

Khám phá những tính năng nổi bật của Google Drive để sử dụng hiệu quả hơn

Một trong những dịch vụ lớn nhất nổi lên gần đây trong các dịch vụ của Google đó chính là Google Drive. Một nền tảng lưu trữ đám mây cho phép bạn tải các tệp lên mạng internet ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối mạng.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Google có bị nhiễm mã độc Gooligan hay không

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật của Android đó là kiểm tra tài khoản Google của mình để xem nó có nguy cơ bị đánh cắp hay không.

Google Drive cập nhật mới, kết thúc hỗ trợ cho Android 4.0

Google Drive ra mắt bản cập nhật mới đi kèm những tính năng khá thú vị cũng như sửa một số lỗi và hoàn thiện hơn so với phiên bản trước nhưng ứng...

[Hướng dẫn] Mang “huyền thoại Mario” lên Google Maps để chỉ đường cho bạn!

Mới đây Google vừa thêm Mario vào làm nhân vật chỉ đường trên Google Maps. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở chế độ này!

Cách xoá vĩnh viễn tài khoản Google của bạn

Nếu bạn muốn xoá vĩnh viễn tài khoản Google hay những dữ liệu đã lưu trên tài khoản thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn thực hiện việc này....

Mẹo lưu nội dung trang web, hình ảnh vào Google Drive

Google Drive là một gói công cụ trực tuyến khá phổ biến vào thời điểm hiện tại và là một trong những dịch vụ tốt nhất cho việc lưu trữ đám mây. Với một chút khéo léo, Drive có thể sẽ là một kho lưu trữ tất cả các bài...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.