4 smartphone selfie đẹp nổi bật trong tháng 8

Nếu bạn là người có thói quen chụp ảnh “tự sướng” và đang tìm cho mình một chiếc điện thoại selfie đẹp thì 4 smartphone dưới đây chính là những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Cùng với sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội, nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng smartphone cũng ngày càng tăng cao. Trên thị trường di động hiện tại, chỉ với số tiền dưới 10 triệu là bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc điện thoại có camera trước “khủng” đi kèm với cấu hình tốt và thiết kế bóng bẩy nịnh mắt. Dưới đây là 4 smartphone như vậy.

 


OPPO F1 Plus

 

Là thương hiệu điện thoại nắm bắt rất tốt thị hiếu người dùng, OPPO thường xuyên tung ra những smartphone có ngoại hình sang trọng, giá thành hấp dẫn và tập trung thế mạnh vào khả năng chụp ảnh. OPPO F1 Plus là một thiết bị tiêu biểu của định hướng này.


OPPO F1 Plus – sản phẩm đắt giá nhất của OPPO hiện nay

 

Chiếc điện thoại đắt giá nhất của OPPO hiện nay được nhà sản xuất trang bị màn hình kích cỡ lớn 5,5 inch Full HD, chạy chip MediaTek MT6755 tám nhân xung nhịp 2.0 GHz, sở hữu 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Điểm đáng chú ý của OPPO F1 Plus là sản phẩm này được tích hợp cụm camera trước, sau có độ phân giải “khủng” lần lượt là 16 megapixel và 13 megapixel. Camera selfie của máy được bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh như làm đẹp chân dung, chụp ảnh động dạng GIF hay chụp selfie góc rộng...

Đặt mua OPPO F1 Plus

 


Sony Xperia XA Ultra

 

Lần đầu nhìn thấy Xperia XA Ultra, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước vẻ ngoài nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế của thiết bị. Sony đã khéo léo đưa vào sản phẩm của họ cụm camera trước 16 megapixel khẩu độ f/2.2 đi kèm đèn flash LED nhằm chiều lòng những khách hàng có sở thích chụp ảnh “tự sướng”.


Cận cảnh ngoại hình đẹp long lanh của Xperia XA Ultra

 

Về mặt cấu hình, XA Ultra có màn hình lớn 6 inch Full HD, được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek MT6755 tám nhân, xung nhịp 2.0 GHz và 3GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 16GB. Không chỉ có camera trước đáng nể, camera sau của Xperia XA Ultra cũng có độ phân giải thuộc hàng lớn nhất thị trường hiện nay là 21.5 megapixel.

Đặt mua Sony Xperia XA Ultra

 


OPPO F1s

 

Mới ra mắt tại thị trường Việt Nam được một thời gian ngắn, OPPO F1s khẳng định sức hút không thể cưỡng lại khi tiêu thụ được tới 19.054 sản phẩm chỉ trong ngày đầu mở bán. Thành công này đến từ việc F1s sở hữu những ưu điểm chỉ có ở các smartphone cao cấp nhưng lại có mức giá tầm trung.


OPPO F1s – smartphone giá hời cho người yêu chụp ảnh

 

OPPO F1s có nhiều nét tương đồng cả về thiết kế lẫn cấu hình so với người tiền nhiệm F1 Plus. Sản phẩm mang trong mình con chip MediaTek MT6750 tám nhân, tốc độ 1.5GHz cùng với 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Đáng nói hơn, F1s có khả năng chụp ảnh không thua kém bất cứ smartphone cao cấp nào trên thị trường nhờ sở hữu camera trước 16 megapixel và camera sau 13 megapixel. Nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị hơn khi chụp, OPPO đã trang bị cho F1s nhiều cài đặt như nhận diện giọng nói, nhận diện lòng bàn tay và hẹn giờ chụp cùng nhiều tính năng làm đẹp da khác.

Đặt mua OPPO F1s

 


Asus Zenfone 3 (ZE520KL)

 

Được Asus trình làng tại Computex 2016, Zenfone 3 ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn nhờ sở hữu ngoại hình bóng bẩy sang trọng, cấu hình ổn định, và cụm khả năng chụp ảnh nổi bật với camera chính 16 megapixel và camera phụ 8 megapixel. Những phản hồi thực tế cho thấy camera trước của Zenfone 3 có góc chụp rộng và đem lại những khuôn hình có độ sắc nét cao.


Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, Zenfone 3 còn có khả năng chụp ảnh selfie rất tốt

 

Zenfone 3 ZE520KL sở hữu cấu hình tương đối nổi trội so với các smartphone cùng phân khúc. Máy được trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ nhớ trong 64GB, chạy chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân, xung nhịp 2.0 GHz. Viên pin 2650 mAh sẽ chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng hoạt động cho máy.

Đặt mua Zenfone 3 ZE520KL

 

Duyên

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Nổi danh với khả năng selfie thần thánh, tháng 7 này khi mua OPPO bạn còn được tặng phụ kiện hữu ích này

OPPO là nhà sản xuất smartphone vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm 'chuyên gia selfie' cực ảo diệu dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh tự...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Lộ ảnh trên tay smartphone OPPO có camera ẩn dưới màn hình

Vào tháng 12 năm ngoái, OPPO lần đầu tiên giới thiệu nguyên mẫu điện thoại có camera dưới màn hình trong Hội nghị Công nghệ Tương lai 2019 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO ra mắt smartphone F3 phiên bản màu Đỏ Đam Mê tại Việt Nam

Bên cạnh màu đen, vàng đồng và vàng hồng, mới đây, OPPO đã bổ sung thêm cho smartphone F3 phiên bản màu đỏ. Theo OPPO, màu đỏ tượng trưng cho sự...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.