Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt: thiết kế kim loại đẹp mắt, Helio X20, pin 4100mAh, giá từ 3 triệu đồng

Dù rất bận rộn trong việc ra mắt một hệ sinh thái thông minh nhưng Xiaomi vẫn không quên làm phong phú dòng smartphone giá rẻ của họ. Sau Redmi 3X và Redmi Pro ra mắt cách đây không lâu, Xiaomi vừa giới thiệu chính thức Xiaomi Redmi Note 4 cách đây ít giờ. Để nhấn mạnh cho mức giá siêu rẻ của Redmi Note 4, Xiaomi đã gọi thiết bị này là “Flagship ngàn tệ” (1000 tệ khoảng 3,33 triệu đồng). Và nhìn vào những thông số dưới đây, có thể thấy đó là sự thật.

 



Xiaomi Redmi Note 4

 

Không được quảng bá rầm rộ như Xiaomi Redmi Pro, Xiaomi Redmi Note 4 xuất hiện lặng lẽ hơn. Mặc dù vậy, máy vẫn thể hiện rất xuất sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ bộ khung kim loại nguyên khối cực đẹp. Thiết kế này đã có nhiều thay đổi so với thế hệ Redmi Note 3 khi được hoàn thiện liền lạc, cứng cáp hơn, có thể nói là thuộc loại nam tính nhất thị trường hiện nay. Mặt sau vẫn là cảm biến vân tay một chạm quen thuộc. Redmi Note 4 dày 8,35mm, nặng 175gram, có 3 lựa chọn màu sắc là bạc, xám và vàng.

 


 

Xiaomi Redmi Note 4 có màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD với độ sáng 450 nit. Nằm trong máy là bộ vi xử lý 10 nhân Helio X20 xung nhịp 2,1GHz, con chip thuộc dòng cao cấp của MediaTek. Sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ là 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Cả 2 đều có thể có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

 


 

Về camera, Xiaomi Redmi Note 4 sử dụng cảm biến 13MP, khẩu độ f/2.0, đèn Flash dual tone, lấy nét theo Phase. Trong khi đó camera trước độ phân giải 5MP, làm đẹp khuôn mặt Beauty 2.0, khẩu độ f/2.0 và có thể nhận dạng khuôn mặt.

Dung lượng pin là một con số rất đáng nói của Redmi Note 4 khi máy có viên pin dung lượng 4100mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 5V 2A. Máy có kết nối 2 SIM LTE, chạy giao diện MIUI 8 dựa trên nền tảng Android 6.0. Cảm biến vân tay của Redmi Note 4 đã được Xiaomi liên kết để hỗ trợ thanh toán với Alibaba và Mi, tiếc là tính năng này không hề hữu dụng ở Việt Nam.

 


 

Xiaomi tiếp tục “gây shock” với giá bán Xiaomi Redmi Note 4. Phiên bản 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán lẻ 899 tệ (khoảng 3 triệu đồng), trong khi đó bản 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán lẻ 1199 tệ (khoảng 4 triệu đồng). Rõ ràng với thiết kế và cấu hình ở trên, đây là mức giá rất tuyệt vời cho người dùng yêu thích smartphone giá rẻ.

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt: vi xử lý Helio X20, pin 4100mAh, giá từ 2,9 triệu đồng

Đúng theo dự kiến trước đó Xiaomi Redmi Note 4 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc trong một sự kiện do chính hãng này tổ chức.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã