3 ứng dụng giúp khôi phục tin nhắn đã xóa trên điện thoại Android

3 ứng dụng dưới đây sẽ giúp người dùng điện thoại Android quên đi đi nỗi lo khi làm mất hoặc vô tình xóa đi một tin nhắn SMS quan trọng nào đó.

 

Tin nhắn có ý nghĩa với rất nhiều người, các cuộc khải sát mới đây cho thấy hàng ngày có hàng triệu tin nhắn SMS được gửi đi và nhận về. Rõ ràng, tin nhắn không chỉ được sử dụng để cung cấp thông tin cho bạn bè, người thân thậm chí là đối tác kinh doanh. Nhưng nếu bạn vô tình xóa hết các tin nhắn SMS trong hộp thư đến hay đơn giản chỉ là một tin nhắn có chứa thông tin quan trọng thì bạn sẽ phải làm gì, đặc biệt là trong trường hợp không thể liên lạc lại với người đã gửi đến? Tuy nhiên, với 3 ứng dụng dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi gặp phải vấn đề này nữa.


3 ứng dụng giúp khôi phục tin nhắn đã xóa trên điện thoại Android

 


1. MobiKin Doctor for Android

 

 

Nếu bạn bị mất hoặc lỡ xóa mất một đoạn tin nhắn văn bản quan trọng nào đó thì cách nhanh nhất để đưa chúng trở lại điện thoại là sử dụng phần mềm MibiKin Docter for Android, một hệ thống hàng đầu giúp khôi phục tất cả các tin nhắn văn bản đã mất một cách nhanh nhất. Đặc biệt, phần mềm này có thể hỗ trợ hơn 2.000 mô hình thiết bị Android, bao gồm hầu hết các dòng điện thoại HTC, Samsung, Sony, Asus,...

Không chỉ giúp phục hồi tin nhắn văn bản mà MobiKin Doctor for Android còn có thể khôi phục các dữ liệu có giá trị khác như danh bạ, hình ảnh, phim, nhạc,... về định dạng ban đầu và thay đổi chúng cho đến khi hài lòng. Tuy nhiên, để sử dụng MobiKin Doctor, bạn phải kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB và thực hiện các thao tác khôi phục trên máy tính.

Tải MobiKin Doctor for Android cho máy tính Windows.

Tải MobiKin Doctor for Android cho máy tính Mac.


 


2. FonePaw Android Recovery

 

FonePaw Android Recovery là phần mềm có thể phát hiện và phục hồi các file bị xóa hoặc bị mất từ các thiết bị Android có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Với khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ, tương thích với nhiều thiết bị và hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành Android, đây thực sự là công cụ hàng đầu cho việc khôi phục dữ liệu đã mất của bạn. Cũng như MobiKin Doctor for Android, để sử dụng FonePaw Android Recovery, người dùng cũng phải kết nối điện thoại với máy tính.

Tải FonePaw Android Recovery cho máy tính Windows hoặc Mac.


 


3. SMS Backup & Restore

 

Nếu không muốn bị mất tin nhắn và phải phục hồi chúng qua máy tính, điều tốt nhất là bạn nên sao lưu SMS thường xuyên bằng cách sử dụng ứng dụng sao lưu miễn phí có tên SMS Backup & Restore. Đây là một ứng dụng có giao diện đẹp, đơn giản và khả năng hoạt động hoàn hảo. Quan trọng là bạn có thể dùng ứng dụng này ngay trên điện thoại mà không cần phải kết nối với máy tính.

Điều bạn cần làm đầu tiên là tải và cài đặt SMS Backup & Restore về máy.

1. Sau khi đã cài đặt thành công, bạn nhấn vào Sao lưu (Backup).

2. Tiếp theo, bạn chọn những nội dung muốn sao lưu và nơi muốn sao lưu và tải lên (Local Backup and Upload) nếu muốn gửi bản sao lưu lên Google Drivw, Dropbox hoặc Gmail. Sau đó bấm OK.


 

3. Để khôi phục lại tin nhắn SMS đã sao lưu, bạn nhấn vào Restore trên màn hình chính của ứng dụng, sau đó trên trang Restore Backup, bạn chỉ cần gõ tên file trong danh sách để khôi phục lại.


 

4. Nếu sao lưu của bạn được tải lên dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn nhấn vào biểu tưởng dấu ba chấm ở phía trên bên phải, sau đó chọn Load from và chọn bất cứ dịch vụ đám mây nào mà bạn đã sao lưu mục cần tìm ở trong đó.


 

5. Có rất nhiều tùy chọn bổ sung trong SMS Backup & Restore, bao gồm cả lịch trình sao lưu và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu. Bạn có thể tìm chúng bằng cách bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở nàm hình chủ của ứng dụng, sau đó chọn Preferences.


 

Ngoài việc sử dụng SMS Backup & Restore, để tránh bị mất tin nhắn hay các dữ liệu quan trọng bạn cũng nên thực hiện một bản sao lưu đến những nơi an toàn khác như máy tính để bàn hay ổ cứng ngoài và xóa vĩnh viễn dữ liệu nếu cho hoặc bán lại điện thoại cho người khác để tránh để lộ thông tin cá nhân và đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

 

NhungHTH

Theo: Adroidpit

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

4 thói quen vô tình làm chậm điện thoại Android của bạn

4 thói quen bạn thường làm dưới đây những tưởng sẽ giúp điện thoại Android chạy nhanh hơn nhưng thực ra là ngược lại, nó sẽ phản tác dụng và thậm chí làm smartphone của bạn chạy chậm hơn.

Hé lộ về Android 12.1, bản cập nhật tối ưu cho điện thoại màn hình gập

Trong khi Android 12 vẫn chưa chính thức phát hành thì XDA-Developers vừa phát hiện thông tin về bản cập nhật Android 12.1 mà theo họ, tập trung vào những điện thoại màn hình gập.

Một tính năng nhỏ của iPhone mà tất cả điện thoại Android phải thèm muốn

Điện thoại Android đang ngày càng phát triển, về cả thiết kế, hiệu năng, camera. Nhưng vẫn có một tính năng nhỏ trên iPhone mà người dùng Android phải thèm muốn

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Vài mẹo nhỏ để sạc pin cho điện thoại Android đúng

Những chiếc smartphone ngày nay có dung lượng pin khá lớn, tuy nhiên bạn phải biết cách sạc đúng để giữ pin có tuổi thọ cao và việc sạc được hiệu quả. Dưới đây TCN sẽ cho bạn vài tips sạc pin cho điện thoại Android.

Moto cũng sẽ làm điện thoại Android One giá rẻ với 2 camera

Android One từng là dự án của Google với các nhà sản xuất nhỏ với mục đích đưa điện thoại Android phổ cập hơn với đại đa số người dùng, tạo ra những sản phẩm mới mức giá thấp hơn 100$.…

MP02 - Điện thoại Android đơn giản nhất hệ mặt trời

MP02 do Punkt sản xuất và sẽ ra mắt tại Liên hoan Thiết kế London trong vài tuần tới. MP02 là phiên bản kế nhiệm MP01, ra mắt cách nay một năm. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, không bị xao lãng.

Ưu điểm của Android One và các smartphone Android One đáng mua nhất hiện nay

Chạy mượt là yêu cầu đầu tiên của những người dùng smartphone. Và thật tuyệt vời là những chiếc điện thoại Android One hiện nay đều chạy mượt. Có hai lý do của điều này, một là Google đã tùy biến để Android One nhẹ hơn và lý do thứ hai là Google

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos