Galaxy A9 (2018) không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn

Samsung Galaxy A9 (2018) được đánh giá là một trong những siêu phẩm ở phân khúc cận cao cấp được ra mắt trong dịp cuối năm 2018. Sản phẩm này không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn hơn thế nữa.

Smartphone có 4 camera chính đầu tiên trên thế giới

Như đã nói, Galaxy A9 (2018) là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống 4 camera được xếp dọc ở mặt lưng. Trong đó bao gồm: 

Galaxy A9 (2018) không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn

- Camera góc rộng độ phân giải 8MP giúp người dùng thu được trọn vẹn bức ảnh mà không bị giới hạn với camera chụp góc Siêu rộng 120 độ và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh – Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng AI, camera giờ đây đã trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc.

- Camera tele có độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.4 có khả năng zoom quang học 2x mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh chi tiết ngay từ khoảng cách xa.

- Camera chính có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.7 với công nghệ “Clear&Bright” giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng.

- Depth camera có độ phân giải 5MP và khẩu độ F/2.2,được sử dụng để tính toán độ sâu trường ảnh khi camera thực hiện tác vụ chụp xóa phông. 

Galaxy A9 cho phép người dùng thu lại tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng với bốn ống kính. Nhờ đó, trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên phong phú hơn, thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng.

Thiết kế cao cấp với màu sắc gradient thời thượng

Là sản phẩm tốt nhất của dòng A, vì vậy mà Galaxy A9 (2018) được trau chuốt kĩ lưỡng về mặt thiết kế, Samsung tiếp tục sử dụng phong cách tạo hình nguyên khối kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy làm tôn lên vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp cho sản phẩm. Thêm vào đó má mặt lưng được bo cạnh vừa đủ để tạo cảm giác cầm nắm ôm tay, cụm cảm biến vân tay được bố trí ngay trên logo Samsung. 

Nắm bắt xu thế chung của thị trường, Galaxy A9 (2018) là một trong những sản phẩm đầu tiên của Samsung sử dụng chất liệu mặt lưng có hiệu ứng gradient đổi màu - nghĩa là ở mỗi góc nhìn và cường độ ánh sáng khác nhau, mặt lưng của Galaxy A9 (2018) có khả năng thay đổi màu sắc đa dạng, giúp tạo nên chất riêng và tinh tế cho sản phẩm. 

Máy sẽ có 3 phiên bản màu với màu hồng Bubblegum, màu xanh Lemonade, màu đen Caviar sang trọng, lịch lãm.

Hiệu năng tốt cho mọi tác vụ giải trí, hỗ trợ sạc nhanh

Camera và thiết kế chưa phải là tất cả khi nói về Galaxy A9 2018, thiết bị này được trang bị Qualcomm Snapdragon 660 tám nhân, xung nhịp 2.2 GHz - chắc chắn khả năng xử lý 3D sẽ tốt hơn các vi xử lý Exynos trong cùng phân khúc. Máy sẽ được trang bị RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB, người dùng hoàn toàn thoải mái lưu trữ dữ liệu dù thiết bị này còn cho phép mở rộng tới 512GB thông qua thẻ nhớ ngoài. 

Không những thế, Galaxy A9 (2018) còn được trang bị viên pin 3.800 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Với mức dung lượng này cùng khả năng sạc nhanh giúp người dùng không phải lo lắng khi sử dụng trong hơn 1 ngày dài.

Nhiều tính năng hữu ích cho người dùng

Để mang tới nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Samsung cũng đã tích hợp cho Galaxy A9 nhiều tính năng cao cấp như: Trợ lý ảo Bixby, dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay, chế độ hiển thị Always On Display, bảo mật nhận dạng khuôn mặt và chăm sóc sức khỏe Samsung Health. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng nhiều lợi ích từ tính năng đa nhiệm trên Galaxy A9 nhờ chức năng App Pair.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/kham-pha-4-diem-lam-nen-su-hap-dan-cua-samsung-galaxy-a9-2018-76155

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Samsung đã chính thức đưa tân binh Galaxy A9 với 4 camera sau đầu tiên trên thế giới về với thị trường Việt Nam. Dự đoán, Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Galaxy A9 (2018) được trình làng không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy A7 (2018) tích hợp 3 camera mặt sau. So với Galaxy A7 (2018), Galaxy A9 (2018) được bổ sung thêm một ống kính tele cho zoom quang học. Khi chụp, bạn có thể lựa chọn giữa ống

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Lộ diện hình ảnh rõ nét của Galaxy A9 (2018) trước khi ra mắt

Hình ảnh này đã một lần nữa xác nhận rằng Galaxy A9 (2018) sẽ trang bị hệ thống 4 camera sau. Theo thứ tự trên cùng là camera 8 MP góc rộng 120 độ với khẩu độ f/2., camera thứ hai là camera tele độ phân giải 10 MP hỗ trợ zoom quang 2x khẩu độ f 2.4.

Những tính năng được đánh giá là tốt nhất trên Samsung Galaxy A9 (2018)

Hệ thống 4 camera sau chính là điểm nhấn lớn nhất giúp Galaxy A9 (2018) thu hút mọi sự chú ý của người dùng. Samsung cũng đã tận dụng lợi thế này để bổ sung các tính năng phần mềm cao cấp, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp