Những tính năng được đánh giá là tốt nhất trên Samsung Galaxy A9 (2018)

Galaxy A9 (2018) được đánh giá là một siêu phẩm nằm trong phân khúc cận cao cấp. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế tràn viền ấn tượng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tới 4 camera ở phía sau.

Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tính năng được đánh giá là tốt nhất trên chiếc smartphone Samsung Galaxy A9 (2018) và hầu hết trong số chúng đều liên quan đến máy ảnh. 

Những tính năng được đánh giá là tốt nhất trên Samsung Galaxy A9 (2018)

1. Scene Optimizer – Tối ưu quan cảnh

Hệ thống 4 camera sau chính là điểm nhấn lớn nhất giúp Galaxy A9 (2018) thu hút mọi sự chú ý của người dùng. Samsung cũng đã tận dụng lợi thế này để bổ sung các tính năng phần mềm cao cấp, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chụp ảnh bằng Galaxy A9 (2018). Và Scene Optimizer - tối ưu quang cảnh là một tính năng như vậy. 

Theo đó, với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, tính năng Scene Optimizer có khả năng nhận diện được đến 19 khung cảnh khác nhau. Sau đó, nó sẽ tự động điều chỉnh các cái đặt phù hợp để mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp đẹp nhất.

2. Pro Lighting – Tính năng tùy chỉnh hắt sáng

Đây là một tính năng camera khác khiến Galaxy A9 (2018) hấp dẫn hơn trong mắt người dùng. Được biết, Pro Lighting từng xuất hiện trên Galaxy A7 (2018), smartphone đầu tên của Samsung sở hữu hệ thống 3 camera ở phía sau. Nó cung cấp một số hiệu ứng ánh sáng để hình ảnh trở nên độc đáo và hỗ trợ bù sáng cho khuôn mặt cực kì tốt, giúp ánh sáng trở nên đồng đều hơn cho cả khung hình. 

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện ngược sáng hay không có nhiều đèn xung quanh, hứa hẹn sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh đón nhận và chia sẻ nó lên mạng xã hội.

3. Ultra Wide-Angle Photos – Chụp ảnh góc siêu rộng 

Có bao giờ bạn thấy khó khăn khi chụp ảnh selfie nhóm cần có hết mọi người trong khung ảnh hay muốn lấy trọn khung cảnh phía sau khi chụp ảnh “tự sướng”? Tính năng chụp ảnh góc siêu rộng trên Galaxy A9 (2018) sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này nhờ vào camera 8MP với ống kính góc siêu rộng, lên tới 120 độ.

4. Trợ lý Bixby Voice 

Dù có yêu hay ghét nó thì không thể phủ nhận trợ lý ảo Bixby là một trong những tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy A9 (2018). Chính vì vậy, không khó hiểu khi Samsung trang bị cho mẫu di động tầm trung mới ra mắt của mình đầy đủ các tính năng của Bixby để người dùng trải nghiệm, bao gồm cả Bixby Voice. Bên cạnh đó, Galaxy A9 (2018) còn được tích hợp thêm một chút chuyên dụng để người dùng có thể nhanh chóng mở tính năng này.

Ngoài ra, Samsung còn đảm bảo nút Bixby này sẽ không gây khó chịu cho người dùng vì bấm nhầm, khi đặt nó ở một vị trí cao hơn so với các điện thoại trước đây của hãng. Và với Bixby Voice, người dùng có thể dễ dàng để điều khiển mọi thứ trên Galaxy A9 (2018) mà không cần phải liên tục chạm vào màn hình.

5. Automatic Watermarking – Tự động điền thông tin vào trong ảnh 

Bạn có muốn mọi người biết những bức ảnh đẹp mà bạn đã chụp là từ chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có tới 4 camera ở phía sau? Nếu có thì Galaxy A9 (2018) sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề này khi nó được tích hợp tính năng Automatic Watermarking. Theo đó, khi bật nó lên thì một dòng chữ “Samsung Quad Camera” đi kèm theo biểu tượng sẽ hiển thị bên dưới góc trái của ảnh. Điều này giúp mọi người có thể biết rằng bức ảnh được chụp từ camera của thiết bị nào.

Trên đây là một số tính năng được cho là tốt nhất trên chiếc Galaxy A9 (2018). Theo bạn thì Galaxy A9 (2018) còn những tính năng nào hấp dẫn nữa? Cùng chia sẻ bên dưới bài viết nhé.

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng tốt nhất trên Galaxy A9 (2018) hầu hết đều liên quan tới máy ảnh

Hệ thống 4 camera là điểm nhấn lớn nhất trên Galaxy A9 (2018) và Samsung đã tận dụng lợi thế này để bổ sung các tính năng cao cấp hơn, giúp người dùng có thêm những trải nghiệm khi chụp ảnh với smartphone này. Scene Optimizer là một tính năng như

Galaxy W nắp gập, 2 màn hình của Samsung lộ nhiều ảnh thực tế

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone ​nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ

Chi tiết cấu hình phần cứng của Galaxy A9 sắp được trình làng

Cụ thể chiếc máy được cho sẽ ra mắt dưới cái tên Galaxy A9 sẽ được trang bị màn hình sAMOLED FHD+ kích thước 6.28inch (độ phân giải 2220x1080). Camera selfie mặt trước có độ phân giải 8MP với khẩu độ F/1.7 và tính năng tự động lấy nét (autofocus).

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Galaxy A9 (2018) được trình làng không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy A7 (2018) tích hợp 3 camera mặt sau. So với Galaxy A7 (2018), Galaxy A9 (2018) được bổ sung thêm một ống kính tele cho zoom quang học. Khi chụp, bạn có thể lựa chọn giữa ống

So sánh thông số kỹ thuật giữa Galaxy A7 (2018) và Galaxy A8+ (2018)

Trước khi ra mắt, Galaxy A7 (2018) cũng được đồn đại sẽ có nhiều thông số kỹ thuật tương tự như đàn anh Galaxy A8+ (2018). Bài so sánh này sẽ giúp bạn thấy rõ hơn điều đó.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone 2 màn hình, camera kép của Samsung

Samsung SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tối ưu hóa bối cảnh.

Galaxy A9 (2018) không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn

Camera góc rộng độ phân giải 8MP giúp người dùng thu được trọn vẹn bức ảnh mà không bị giới hạn với camera chụp góc Siêu rộng 120 độ và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh – Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng Nhận diện

Samsung chính thức ra mắt smartphone Galaxy A9 (2018) tại thị trường Việt Nam

Samsung hôm nay chính thức ra mắt smartphone Galaxy A9 (2018) tại thị trường Việt Nam. Được trang bị bộ 4 camera sau đầu tiên trên thế giới cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, Galaxy A9 mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuẩn nhiếp ảnh gia, cho phép

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.