Vivo X21s ra mắt: Màn "giọt nước", vân tay dưới màn hình, giá 8.3 triệu

Vivo X21s ra mắt: Màn "giọt nước", vân tay dưới màn hình, giá 8.3 triệu

Vivo X21s đã ra mắt tại Trung Quốc, một bản nâng cấp của X21 được bán ra hồi tháng 3 năm nay. Phiên bản mới này có thiết kế màn hình Halo FullView hay còn được gọi là giọt nước, giống nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Vivo X21s có màn hình AMOLED 6.41 inch (2.340 x 1.080 px), tỷ lệ khung hình 19:5.9, tỷ lệ màn hình chiếm 91.2% so với diện tích mặt trước. Mặt lưng của điện thoại được thiết kế theo kiểu 'micro-arc 3D', nên nhìn rất sang trọng và mang lại độ bám tốt hơn.

Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 660 AIE tốc độ 2.2 GHz, kết hợp với GPU Adreno 512, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB).


Về khâu nhiếp ảnh, Vivo X21s được trang bị camera kép AI phía sau 12 MP + 5 MP, còn camera selfie AI 25 MP có tính năng AI Beauty thông minh. Giống như V11 Pro, cảm biến chính 12 MP ở phía sau song hành cùng công nghệ Dual Pixel PDAF giúp lấy nét nhanh hơn.

Ngoài cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình, người dùng còn có thể dễ dàng mở khóa Vivo X21s thông qua tính năng mở khóa khuôn mặt bằng hồng ngoại. Không giống như các giải pháp nhận dạng khuôn mặt thông thường, IR Face Unlock hoạt động hoàn hảo ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Các tính năng kết nối góp mặt trên Vivo X21s bao gồm: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép, Bluetooth 5.0 Low Energy, GPS với A-GPS, GLONASS và 4G VoLTE. Pin dung lượng 3.400 mAh không thể tháo rời, kích thước 157.91 x 75.08 x 7.9 mm và chạy Android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch OS 4.5, hỗ trợ công nghệ tăng tốc hiệu suất Dual Turbo.



Vivo X21s phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB hiện được niêm yết trên Shop trực tuyến của Vivo với giá 2.498 Yuan (khoảng 8.3 triệu đồng).

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Vivo Y95 với màn hình 'giọt nước', chip Helio P22 sẽ có giá 4.8 triệu


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-x21s-man-giot-nuoc-van-tay-duoi-man-hinh-gia-8-3-trieu-1130112

TIN LIÊN QUAN

Vivo X21s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay dưới màn hình, giá “tốt”

Vivo X21s sở hữu màn hình giọt nước đẹp mắt, có cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng đi kèm với mức giá chỉ 8.3 triệu đồng.

Cái nhìn đầu tiên về Vivo X21s qua những hình ảnh thực tế vừa rò rỉ

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang 91mobiles thì có thể thấy Vivo X21s có thiết kế mặt trước khá giống với người tiền nhiệm với màn hình gần như tràn viền, có chiếc “tai thỏ” hình giọt nước và phần cằm khá mỏng. Ngoài ra, có thể thấy

Vivo X21s với màn hình giọt nước sẽ có giá 9 triệu đồng tại Trung Quốc

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây, tài khoản Twitter MadSimar vừa chia sẻ thông tin giá bán của smartphone Vivo X21s sắp ra mắt. Nguồn tin này cho biết, phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB của chiếc Vivo X21s sẽ

Xuất hiện ảnh mở hộp kèm thông số kỹ thuật và giá bán của Vivo X21s

Viền màn hình trên, trái và phải của Vivo X21s được làm mỏng, chỉ có phần viền dưới là khá dày. Máy có số model là V1814, dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện FunTouch OS.

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ trực...

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.