Mổ bụng, khám phá “nội thất” và đánh giá khả năng sửa chữa của Huawei Mate 20 Pro

Mới đây, iFixit đã chính thức “mổ bụng” mẫu di động cao cấp vừa mới ra mắt cách đây không lâu của Huawei là Mate 20 Pro để khám phá cấu trúc, linh kiện đồng thời đánh giá khả năng sửa chữa của siêu phẩm này. 

Mổ bụng, khám phá “nội thất” và đánh giá khả năng sửa chữa của Huawei Mate 20 Pro

Theo trang Phone Arena, Huawei đã trang bị cho mẫu flagship Mate 20 mới nhất của mình 2 công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là nhận diện khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Điều này khiến cho nó trở thành một trong những chiếc điện thoại được trang bị nhiều nhất về mặt sinh trắc học, bên cạnh chiếc Mi 8 EE của Xiaomi – smartphone đầu tiên sở hữu cùng lúc 2 công nghệ này. 

Để người dùng có cái nhìn cận cảnh hơn về các linh kiện bên trong Mate 20 Pro thì iFixit mới đây đã có màn “mổ bụng” điện thoại này. Và đúng như các dự đoán trước đó, thay vì sử dụng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm thì cảm biến vân tay của Mate 20 được cung cấp bởi Goodix. Về cơ bản thì đây chỉ là loạt cảm biến vân tay quang học và nó được đặt dưới màn hình chứ không phải 'tích hợp bên trong màn hình' như công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm. 

Cuối cùng, sau khi khám phá toàn bộ linh kiện bên trong thì iFixit đánh giá khả năng can thiệp để sửa chữa cho Huawei Mate 20 Pro là 4/10. Đây cũng là điểm số mà mẫu flagship Galaxy Note 9 của Samsung nhận được cách đây không lâu. Nói cách khác, nếu cần sửa chữa mẫu di động cao cấp này thì người dùng không nên cố gắng tự thực hiện ở nhà vì điều đó không dễ dàng.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ifixit-kham-pha-noi-that-huawei-mate-20-pro-kho-sua-chua-va-thay-the-dat-4-10-diem-75937

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

"Mổ bụng" siêu phẩm Huawei Mate 10 xem có gì thú vị!

Huawei Mate 10 là dòng smartphone cao cấp của hãng Huawei được đánh giá rất cao cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.