Meizu chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với Meizu 16th & Meizu C9

Sau thời gian dài vắng bóng, Meizu đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với 2 mẫu smartphone mới. Nếu như Meizu 16th thuộc nhóm cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ đột phá cùng hiệu năng mạnh mẽ thì Meizu C9 là chiếc điện thoại giá rẻ hướng đến đối tượng người dùng trẻ và như học sinh – sinh viên.

Meizu chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với Meizu 16th & Meizu C9

1. Meizu 16th

Meizu 16th sở hữu thiết kế sang trọng với 2 mặt kính kết hợp cùng khung viền kim loại chắc chắn. Bên cạnh đó, mặt lưng máy được bo tròn mềm mại ở các góc, tăng độ bám tay, tạo cảm giác thoải mái khi cầm.

Về mặt hiển thị, Meizu 16th được trang bị màn hình tràn cạnh với viền rất mỏng (chỉ 1.43 mm, đưa tỷ lệ hiển thị ở mặt trước lên đến 89.75%), sử dụng tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+, kích thước 6 inch cùng tỷ lệ 18:9 hỗ trợ tốt nhu cầu giải trí.

Đặc biệt, Meizu 16th tích hợp cảm biến vân tay nhúng vào màn hình giúp người dùng thao tác mở khóa tiện lợi hơn. Có thể thấy, công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình đang ngày càng trở nên phổ biến.

Hiệu năng của Meizu 16th hứa hẹn sẽ rất mạnh khi thiết bị sở hữu chip Snapdragon 845, đồ họa Adreno 630, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Dung lượng pin của máy chỉ ở mức vừa phải (3.010 mAh) nhưng đi kèm công nghệ sạc nhanh mCharge 4.0.

Chiếc smartphone này được trang bị cụm camera kép có độ phân giải 12 MP và 20 MP. Trong khi đó, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 20 MP (khẩu độ f/2.0) tích hợp nhiều tính năng làm đẹp thông minh bằng trí tuệ nhân tạo.

2. Meizu C9

Đây là model hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Máy có phần khung nhựa polycarbonate chống bám mồ hôi và dấu vân tay cùng mặt lưng bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm khá thoải mái.

Cấu hình của C9 khá tốt trong tầm giá với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ), pin 3.000 mAh cùng màn hình 5.45 inch độ phân giải HD+ (áp dụng tỷ lệ 18:9).

Dự kiến, Meizu 16th và Meizu C9 sẽ có giá bán lần lượt là 11.99 và 1.99 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt bộ đôi smartphone mới này.

 

Nguyễn Nhật

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/meizu-tro-lai-viet-nam-ra-mat-2-smartphone-16th-c9-gia-tot-1128104

TIN LIÊN QUAN

Meizu gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone C9 và 16th

Nói một chút về hai chiếc smartphone Meizu trên. Đầu tiên là Meizu C9, đây là chiếc smartphone bình dân có màn hình HD 5.45 inch, dùng chip 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz kết hợp với RAM 2 GB và ROM 16 GB (hỗ trợ microSD tối đa 128 GB).

Meizu Việt Nam chính thức giới thiệu Meizu 16th và Meizu C9

Dòng Meizu 16th là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Meizu ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với 2 mặt kính cường lực kết hợp cùng khung viền kim loại chắc chắn. Nhằm tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng, mặt lưng của

Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150

Chủ tịch Huang Zhang từng chia sẻ trên cộng đồng Meizu rằng, thế hệ tiếp theo của Meizu 16th sẽ được đặt tên là Meizu 16s thay vì Meizu 17.

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

Công cụ tải video từ Facebook, YouTube, Instagram và nhiều dịch vụ đa phương tiện khác

VidMate là một ứng dụng hỗ trợ tải video hoặc âm thanh mạnh mẽ dành cho smartphone Android, hoạt động tốt trên nhiều trang web, mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện trên internet hiện nay. Với công

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.