OnePlus chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T

Lẽ ra tối mai lễ ra mắt của OnePlus mới diễn ra, tuy nhiên vì 'sợ' đụng với Apple nên tối hôm nay hãng đã chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T. Với truyền thống làm máy từ trước đến nay, OnePlus vẫn đem lại cho người dùng một chiếc flagship với những thông số cấu hình hàng đầu nhưng với một mức giá khá phải chăng.
OnePlus chính thức ra mắt chiếc flagship năm nay - OnePlus 6T

Thiết kế và màn hình

Thiết kế là một trong những 'chìa khoá' ảnh hưởng rất lớn đến sự sống còn của một sản phẩm, đặc biệt là một chiếc smartphone. Dù được thay đổi hằng năm, nhưng ngôn ngữ thiết kế của OnePlus vẫn giữ trên những chiếc smartphone của mình: mạnh mẽ, nam tính, nhưng vẫn rất ấn tượng. OnePlus 6T sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 6.41 inch, độ phân giải 2340x1080, tỷ lệ màn hình 19.5:9, cho mật độ điểm ảnh 402ppi. Điểm đặc biệt với chiếc flagship lần này, OnePlus đã tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình, và theo hãng đây chính là loại cảm biến bên trong màn hình nhanh nhất hiện nay.

Phần cứng và phần mềm

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy là con chip Snapdragon 845 mới nhất, viên pin dung lượng 3700mAh, máy sẽ có 2 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn sẽ có RAM 6GB đi kèm 128GB bộ nhớ trong, phiên bản cao cấp sẽ có RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong.

Cấu hình chi tiết như sau:

  • Chip Snapdragon 845 xung nhịp 2.8GHz
  • Vi xử lý đồ hoạ Adreno 630
  • RAM 6/8GB - bộ nhớ trong 128GB/256GB
  • Tích hợp vân tay bên dưới màn hình
  • Màn hình AMOLED 6.41 inch, tỷ lệ màn hình 19.5:9, đi kèm kính cường lực Gorilla Glass 6
  • Pin dung lượng 3700mAh
  • Hỗ trợ sạc nhanh (5V - 4A)
  • Camera kép có độ phân giải lần lượt là 20MP và 16MP

Camera

Camera kép có lẽ đã thành một tiêu chuẩn mà các hãng muốn đem lên những chiếc máy của mình. OnePlus cũng không phải là ngoại lệ, khi mà phần cứng trở nên bảo hoà thì đây chính là lúc mà phần mềm sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Với OnePlus 6T, OnePlus đã tập trung trang bị rất nhiều tính năng liên quan đến camera cho máy. Camera chính có độ phân giải 20MP và camera còn lại có độ phân giải 16MP. Tính năng chụp ảnh ban đêm và chụp chân dung cũng được hãng chú trọng và dành nhiều thời gian để nói đến trong buổi ra mắt hôm nay.

Đang cập nhật....

@hieucocc | TECHRUM|

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/oneplus-6t-ra-mat-van-tay-trong-man-hinh-snapdragon-845-ram-8gb-camera-kep.196342/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.