Người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone với giá từ 21.7 triệu đồng

ASUS ROG Phone sẽ lên kệ tại Mỹ, Malaysia, Vương quốc Anh vào cuối tháng 11 tới. Trong khi đó, hiện người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước chiếc smartphone chuyên game này. 

Người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone với giá từ 21.7 triệu đồng

Cụ thể, hiện người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone, và máy sẽ được giao cũng như bán ra vào ngày 8/11/2018.

ASUS ROG Phone bán ra tại Philippines đi kèm với bộ ba phụ kiện cơ bản: ROG Phone Jacket, ROG Phone Case và AeroActive Cooler (thổi gió mát ra hai bên giúp tản nhiệt) có giá 49.995 PHP (khoảng 21.7 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Còn bản RAM 8 GB + ROM 512 GB có giá 61.995 PHP (gần 27 triệu đồng).

Nếu mua trọn gói đầy đủ các phụ kiện bao gồm TwinView Station Dock, WiGig, Mobile Desktop Dock, Gamevice và Professional Dock, có giá 108.465 PHP (gần 47.2 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Còn bản RAM 8 GB + ROM 512 GB có giá 120.465 PHP (khoảng 52.4 triệu đồng).

ASUS cho biết 10 đơn đặt hàng (pre-order) đầu tiên sẽ được giảm tổng cộng 90.990 PHP (gần 39.6 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB), và 102.990 PHP (khoảng 44.8 triệu đồng), đồng thời được bảo hành điện thoại và phụ kiện trong 18 tháng.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/asus-rog-phone-ra-mat-philippines-voi-gia-tu-21-7-trieu-dong-1127541

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá

ASUS ROG Phone sẽ bắt đầu được giao hàng vào cuối tháng 10

Cụ thể, nhà bán lẻ GearBest cho biết ASUS ROG Phone sẽ bắt đầu được giao hàng từ ngày 22/10 đến 24/10, đối với các khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm này trên website của mình.

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

5 thủ thuật thú vị cho màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge

Màn hình cong của smartphone Samsung Galaxy S7 edge được trang bị khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ người dùng trong nhiều trương hợp khác nhau.

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết